Giữa scandal tình ái của Jack, phát ngôn của Hà Hồ về việc "sinh con cho người xứng đáng" gây sốt trở lại

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Hà Hồ về chuyện sinh con đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào đêm 7/8, mạng xã hội đã được phen xôn xao trước thông tin Jack bị tố bắt cá nhiều tay. Chiều ngày 8/8, Thiên An cũng chính thức thừa nhận sự việc này và chia sẻ về việc sinh con và làm mẹ đơn thân. 

Giữa lúc lùm xùm tình ái này đang rần rần trên mạng xã hội, netizen đã bất ngờ đào lại quan điểm của Hà Hồ về chuyện sinh con. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ phát ngôn: "Trước đây, khi mà Hà hai mấy, Hà nghĩ là mình yêu ai đấy mình sẽ sinh con cho người đấy. Nhưng Hà khuyên các cô gái suy nghĩ ấy là hoàn toàn sai. Mình phải sinh con cho một người mà mình cảm thấy người đấy xứng đáng làm cha. Chứ không phải làm người yêu mình".

haho

Phát ngôn của Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra xót xa cho Thiên An.

Trước đó, một người anh thân thiết của Thiên An đã kể lại tường tận những vất vả trong quá trình mang thai mà cô trải qua. Anh chia sẻ cô tiết lộ chuyện có thai khi mới đến làm cùng anh, cô đều làm mọi thứ một mình, từ đi khám thai đến lúc động thai phải gặp bác sĩ. Đến lúc bụng bầu vượt mặt cô vẫn tự chạy xe máy đi làm. Anh tiết lộ cô thường xuyên phải tránh mặt người quen và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Jack. 

ta

"Thiên An vẫn đang hướng về Jack, nghĩ về Jack. Cô không muốn mọi chuyện đi quá xa vì dù sao đi nữa, đây vẫn là bố của con mình. Nếu như có một điều ước, chắc chắn Thiên An sẽ ước giá như quen - yêu một người bình thường, không phải là ca sĩ được triệu người mến mộ", người này cho biết.

Trước đó, Thiên An đã chia sẻ bài viết khá dài và kể tường tận sự việc từ đầu đến khi mối quan hệ yêu đương chấm dứt. Tuy nhiên, một bộ phận fan của nam ca sĩ vẫn tỏ ra nghi ngờ và thậm chí còn công kích, nhục mạ cô cùng con gái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link