Đại Nghĩa lên tiếng khi gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau những ánh hào quang mà ai cũng thấy đó là một Đại Nghĩa với cuộc sống rất khác.

Mới nhất, Đại Nghĩa đã có những chia sẻ của mình trong suốt quá trình làm từ thiện mà gặp nhiều sóng gió. Anh chia sẻ rằng: "Chuyện làm thiện nguyện, tôi từng nhận rất nhiều ý kiến trái chiều, sự hoài nghi của những người xung quanh. Ban đầu tôi buồn, chán nản. Tôi từng đóng lại công việc thiện nguyện vài tháng bởi mình mất thời gian, công sức, tiền bạc làm việc này nhưng cái mà mình nhận lại, quá nghiệt ngã.

dainghia 1

Tôi nghĩ, thôi mình cứ sống cho mình đi, cứ làm công việc hàng ngày của người nghệ sĩ đi, việc gì phải lo chuyện thiên hạ. Rồi tôi âm thầm làm với tiền túi của mình nhưng rồi nhận ra, sức mình quá nhỏ bé mà người khó khăn thì nhiều quá.

Trong mấy tháng đó, tôi chỉ giúp được vài người trong khi trước đó mình có thể giúp rất nhiều người. Chính điều đó đã thôi thúc tôi quay trở lại và chấp nhận vượt qua dư luận, chỉ có cách đó mới giúp được nhiều người hơn nữa.

Tới bây giờ, sau cả một hành trình dài thì mọi người đã tin tưởng. Tôi cũng làm quy củ hơn nên không vấp phải ý kiến trái chiều nữa. Điều tôi rút ra được là, làm thiện nguyện, ngoài nhiệt huyết thì phải có cái đầu tỉnh táo và khéo léo".

dainghia 2

Đại Nghĩa cũng bộc bạch thêm sau nhiều điều không hay, anh lại cứ nghĩ cứ sống cho mình đi, cứ làm công việc hàng ngày của người nghệ sĩ, việc gì phải lo chuyện thiên hạ. Điều anh rút ra được là, làm thiện nguyện, ngoài nhiệt huyết thì phải có cái đầu tỉnh táo và khéo léo.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa cũng có những chia sẻ xúc động khi một mạnh thường quân đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho Ấn Độ. Nam diễn viên tâm sự: “Có những sự cho đi mà nhẹ bẫng như mây trời. Cảm ơn vị mạnh thường quân mà Nghĩa chưa một lần gặp mặt. Mình ngồi nghe câu chuyện của bác với bạn nhân viên tự dưng thấy thẹn với lòng vì không làm được như bác dù một phần nhỏ nhoi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link