Xúc động với lời kêu gọi của MC Đại Nghĩa giúp đỡ các tỉnh có dịch: "Cùng nương tựa qua giai đoạn này nhé"

( PHUNUTODAY ) - MC Đại Nghĩa thông báo ủng hộ và kêu gọi quyên góp giúp đỡ các tỉnh Bắc Giang, Điện Biên...phòng chống dịch Covid-19

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa vừa chia sẻ thông báo hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho 2 tỉnh Bắc Giang và Điện Biên. Theo đó, MC Đại Nghĩa và tài khoản An Vui sẽ hỗ trợ cho 1300 công nhận tại Bắc Giang dự kiến mỗi người 5kg gạo, 6 bánh mì ngọt, 4 hộp sữa. Ngoài ra gửi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên và Trung tâm y tế Nậm Pồ 1200 bộ đồ bảo hộ y tế.

MC Đại Nghĩa hỗ hơn 1000 công nhân tại Bắc Giang và các cơ sở y tế tại Điện Biên giữa dịch Covid-19MC Đại Nghĩa thông báo ủng hộ và kêu gọi quyên góp giúp đỡ các tỉnh Bắc Giang, Điện Biên...phòng chống dịch Covid-19.

Anh viết: "Bắc Giang, Điện Biên, bệnh viện K Tân Triều...nơi nào cũng đang khó khăn. Ở Bắc Giang hàng ngàn công nhân bị cách ly, họ cũng đang thiếu thốn lương thực. Còn các bệnh viện đang xin hỗ trợ vật dụng y tế.

dainghia

Nghĩa thật sự bị luýnh quýnh vì không biết làm cái nào trước cái nào sau. Thôi thì ráng bình tĩnh để mình làm từng cái một trong khả năng của mình.

Trước tiên sẽ cứu đói trước, hỗ trợ ngay cho 1300 công nhân tại Bắc Giang và hỗ trợ đồ bảo hộ cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên và trung tâm y tế huyện Nậm Pồ

Trước mắt Nghĩa đang liên hệ để có thể gởi đến các công nhân mỗi người 5kg gạo, 6 bánh mì ngọt, 4 hộp sữa. Còn bên Điện Biên và Nậm Pồ thì hỗ trợ 1200 bộ đồ bảo hộ y tế. Cùng nương tựa và nâng đỡ nhau qua lúc khó khăn này các bạn nhé!".

Sau đó anh tiếp tục cập nhật: "Các cộng sự của Nghĩa đang ráo riết vào các phần quà để hôm nay sẽ gởi đến cho 1300 công nhân ở Bắc Giang và 1200 bộ đồ bảo hộ y tế cho Bv đa khoa Điện Biên và Trung tâm y tế Nậm Pồ. Ngay sau khi phát xong các phần quà hôm nay, Tk An Vui sẽ đặt hàng về để phát thêm cho 3000 công nhân nữa. Lần này phần quà sẽ là 5kg gạo, 10 quả trứng và 1 cây bắp cải (hoặc bí đao) để anh em có thể có rau có trứng mà ăn cơm. Từng chút một, chúng ta cùng nhau làm các bạn nhé".

Lời kêu gọi của nam MC đang nhận được sự hưởng ứng từ công chúng, mỗi người đều nêu phương châm "của ít lòng nhiều" cùng chung tay giữa giai đoạn khó khăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link