Em gái Hoài Linh có động thái bênh vực anh trai giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng khuyên em gái Hoài Linh block vĩnh viễn những ai có comment không tử tế.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bị kéo vào lùm xùm nhưng chọn cách giữ im lặng. Mới đây, em gái Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đăng ảnh cũ chụp bên các anh em và chia sẻ: "Điểm danh 6 người con của bố mẹ: Hai, Ba, Bốn, Năm, Sáu, Bảy. Bây giờ mình mà ghi cái gì lên cũng bị dòm ngó hết! Thôi thì đăng hình cả nhà cùng cười thử coi họ sẽ kiếm được chuyện gì để nói không nà!".

hoailinh

Trước việc Phương Trang bị soi mói, dòm ngó, Đàm Vĩnh Hưng bình luận: "Facebook chính là ngôi nhà của mình 6 ạ! Nhà chỉ để tiếp khách lịch sự, tử tế thôi! Không phải bạn bè hay cố ý gây hấn thì quét sạch thôi! 3 nhấn là block vĩnh viễn!". "Khi lòng dạ hẹp hòi và đầy ma quỷ thì nhìn hoa đẹp cũng cho là xấu", nam ca sĩ viết thêm. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng không ngại block những người cà khịa anh và gia đình Hoài Linh.

hoailinh2

Cách đây 1 ngày, Thành Vinh - con trai ruột nam danh hài cũng bất ngờ ẩn ý: “Sắp tới làm cái livestream để mà dằn các bạn mới được. Tuần sau ổn không mọi người.” 

Dù không nhắc đến ai nhưng việc  Thành Vinh đòi “dằn” ai đó đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Ai cũng cho rằng anh đang ngầm bênh vực bố. Anh cũng từng bức xúc "cà khịa” mình về chuyện của bố. Cụ thể, khi một cư dân mạng bình luận ẩn ý cho rằng việc Hoài Linh im lặng sẽ khiến người khác nghĩ xấu về mình, Thành Vinh đáp trả: “Có lừa gì bạn không? Có thì gửi bill mình trả. Không thì bấm nút.

Trước đó, anh đã chia sẻ lại hình ảnh bố ân cần đưa 1 người lớn tuổi lên máy bay. Anh dành lời ngưỡng mộ cho bố: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se sua và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Dù là sự việc của năm 206 nhưng chính Thành Vinh đã đào lại và nhắn nhủ ngắn gọn: "Để đây và không cần nói nhiều". Chỉ với động thái này, con trai ruột NS Hoài Linh đã chứng minh luôn tự hào, tin tưởng và hết mực yêu thương bố dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link