Vân Hugo bức xúc lên tiếng vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo hàng “dỏm”

( PHUNUTODAY ) - Vân Hugo tức giận vì hình ảnh đời thường bị cắt ghép vào poster quảng cáo 1 cách trắng trợn.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo tức giận khi bị một nhãn hàng cắt ghép hình ảnh để đánh lừa người tiêu dùng. Cô ghi hẳn tên của nhãn hàng này ra đưa ra phân tích về chiêu thức lừa đảo tinh vi, trắng trợn của nhãn hàng mỹ phẩm: "Trời trời, cái ảnh mình chụp cùng nến mây mà dám photoshop thành cầm hộp kem quảng cáo như đúng rồi vậy. Thời buổi gì mà quảng cáo lừa đảo cắt ghép trắng trợn ngang nhiên thế này thì người dân biết tin ai?".

vanhugo 1

Trước Vân Hugo thì Ốc Thanh Vân cũng đã đăng đàn chỉ ra những nhãn hàng lợi dụng hình ảnh của cô để quảng cáo sai. Ốc Thanh Vân lên tiếng cảnh báo ngay và luôn: "Họ cắt ghép các đoạn clip, sử dụng hình ảnh không xin phép, và tất nhiên là không có cát-xê cho việc này, ngang nhiên lấy hình ảnh của mình gần như thành người đại diện của họ. Họ chạy quảng cáo tràn lan khắp mọi nơi, rất nhiều trang. Nói tháo trang này thì họ tràn sang trang khác! Rất kém văn minh. Ai lại tự do làm sai thỏa thuận và ngang nhiên như thế? Đây chỉ là một ví dụ trong số những cái người ta đã sai với mình. Xin lỗi nhưng mình mất lòng tin vào các nhãn hàng trong nước có hệ thống bán hàng online tại Việt Nam, rất tiếc. Mình đã bị nhiều lần. Hiện mình chỉ còn làm talkshow đơn thuần, và rất rất ít!".

vanhugo 2

"Cách làm thiếu chuyên nghiệp và sự thỏa hiệp của bên sản xuất (họ đã hứa là mời mình chỉ trong phạm vi MC, không để khách hàng sử dụng hình ảnh ngoài lịch phát sóng/ hoặc cũng do họ không can thiệp được vào nhãn hàng), đã dẫn đến những việc thế này.

Nó phiền và gây ức chế. Và cũng chính cái cách chạy quảng cáo vô tội vạ, cách giật tít và ghi thông tin khống lên đã khiến người xem 'bội thực', khán giả bực mình là đúng. Chưa kể là không ít sản phẩm nghệ sĩ nói như đúng rồi nhưng thật sự họ không có dùng.

Riêng việc này mình nghĩ KOL/ celebs/ nghệ sĩ hay người có sức ảnh hưởng nói chung phải xem lại. Chúng ta không thể nhận tiền và review những gì mình không trải nghiệm. Nó kỳ cục và xấu hổ lắm.

Mình rút gần như hết rồi. Chỉ tập trung chủ yếu cho cửa hàng mình thôi. Chút chia sẻ cho các bạn hiểu. Cảm ơn các bạn", Ốc Thanh Vân bày tỏ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link