Đoan Trang tâm sự về cuộc sống sau 1 tháng sang Singapore định cư

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vượt qua đợt test Covid-19 cuối cùng, Đoan Trang và gia đình đã được ra ngoài.

Cách đây 1 tháng, Đoan Trang đã rời Việt Nam để sang Singapore sinh sống. Tại đây, dành phần lớn thời gian để nấu ăn, vun vén gia đình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng được gặp gỡ một số người bạn cũ, trong đó có Bằng Lăng.

Tâm sự về cuộc sống sau 1 tháng sang Singapore, Đoan Trang viết: "Kỉ niệm đúng 1 tháng rời Sài Gòn sang Singapore. Sau ngày hoàn tất cách ly, cả nhà dời sang ở Serviced Suite tại một khách sạn trung tâm. Nó như một căn hộ nhỏ gồm 1 phòng ngủ khá rộng rãi, 1 phòng phụ be bé cho Sol, 1 toilet, 1 phòng khách nhỏ xinh có chiếc sofa vừa đủ thư giãn ngắm hoàng hôn, 1 chiếc bếp gọn gàng đầy đủ đồ chơi không thiếu gì... Cùng 1 bộ ghế bàn ăn dư cho 3 người.

doantrang

Mỗi ngày đều có đội vệ sinh đến quét dọn, mình chỉ cần nấu ăn... Thấy tình hình cũng khá tiện và dễ chịu, mình nói với ông chồng rằng hay là chúng mình ở đây đi cho gọn, chứ tìm nhà mấy phòng này nọ kia làm chi cho mệt?

Ông ấy nhìn mình cười rồi nói "Em quên là em đang còn gần 200 cái thùng chờ em ở ngoài cảng kìa".

Trời ơi, tôi quên là tôi đã dọn cả cái Sài Gòn sang đây. Ui cha, vậy là phải thêm một chặng dọn vô nhà mới, unpack gần 200 cái thùng khổng lồ, sắp xếp cho nó đàng quàng đâu ra đó, thì mới chính thức trở thành công dân Singapore, đạp xe trên phố ngắm công viên cây cỏ...".

Bên dưới nhiều sao Việt để lại lời hỏi thăm, động viên Đoan Trang, trong đó có Hồng Ngọc: "Dọn nhà cũng cực, nhưng đến chỗ mới lạ cũng vui vui, mà chán nhất là lúc sắp xếp đồ ra, thậm chí dọn mấy năm rồi mà đống đồ vẫn còn trong một số thùng"...

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển - Johan Wicklund vào năm 2012. Cả hai đón công chúa đầu lòng chào đời và đặt tên là Angelina, tên thường gọi là Sol. Cô bé ngay từ nhỏ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoại xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

doantrang 2

Không chỉ ra dáng tiểu mỹ nhân Vbiz, cô bé này còn ngoan ngoãn với bố mẹ và rất hiểu chuyện, sống tình cảm. Khi nói chuyện với người lớn, Sol đều rất lễ phép và chủ động chia sẻ cùng các em nhỏ khiến Đoan Trang và ông xã vô cùng tự hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link