Đâm chết bạn nhậu chỉ vì… mời rượu ly to hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cãi nhau chỉ vì nhóm này mời nhóm kia bằng ly rượu to hơn trong cuộc nhậu đã dẫn đến án mạng khiến một người tử vong.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 16/5 tại quán nhậu vỉa hè H.L tại giao lộ Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Sinh Sắc, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Nạn nhân Sang chạy được khoảng 100 mét thì ngã xuống đường tử vong do vết thương quá nặng.

Theo thông tin ban đầu, hai nhóm thanh niên tổng cộng 11 người ngồi nhậu hai bàn cạnh nhau tại quán H.L. Cuộc nhậu kéo dài đến khoảng 3h sáng, nhóm của Bùi Ngọc Sang (20 tuổi, quê quán Hòa Bình) có tổng cộng 7 người mâu thuẫn với nhóm nhậu 4 người còn lại trong quán. Nguyên nhân xuất phát từ việc cãi nhau chỉ vì nhóm này mời nhóm kia bằng ly rượu to hơn.

Trong lúc hai nhóm hỗn chiến bằng ly chén, ghế và dao trong quán, anh Sang là công nhân KCN tại Q.Liên Chiểu, bị đâm trúng ngực.

Sau khi bỏ chạy sang bên kia đường phía vịnh Đà Nẵng, được khoảng 100 mét thì Sang ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Biết chuyện các đối tượng còn lại bỏ đi. Sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Hiện tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Đà Nẵng cùng Công an Q.Liên Chiểu điều tra làm rõ.

Chết vì tranh cãi về hình ảnh con bò trên lon nước
Chết vì tranh cãi về hình ảnh con bò trên lon nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cuộc tranh cãi về giới tính của con bò trên lon nước tăng lực trong cuộc nhậu đã dẫn đến án mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn