Đám cưới bí mật nhất lịch sử Kpop, không có 1 bức ảnh nào được chia sẻ, khách mời cũng kín như bưng

( PHUNUTODAY ) - Không có bất kì một thông tin hay hình ảnh nào từ đám cưới của Changmin (TVXQ) được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay cả những fan chuyên đi "soi" idol Kpop cũng không thể làm gì để biết hôn lễ của idol 32 tuổi này diễn ra như thế nào.

 Hôm qua 25/10, nam thần tượng Changmin (TVXQ) chính thức "theo vợ bỏ cuộc chơi" ở tuổi 32. Bà xã của Changmin không hoạt động trong ngành giải trí, chính vì vậy anh muốn đảm bảo sự riêng tư tối đa trong hôn lễ. Không có bất kì một bức ảnh hay video nào từ đám cưới của thành viên TVXQ được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay cả những khách mời đến dự là các thần tượng hàng đầu Kpop cũng rất kín kẽ, không để lộ dù chỉ một khoảnh khắc về ngày vui của Changmin.

max-changmin-dbsk-dang-hen-ho-voi-nguoi-khong-noi-tieng-d3b481

Theo như những "thám tử mạng", chỉ có 2 bức ảnh có liên quan một chút đến đám cưới của Changmin đó là khi trưởng nhóm Super Junior đăng tải hình mặc vest bảnh bao như chuẩn bị đi ăn cưới và nữ ca sĩ BoA khoe khoảnh khắc xoa đầu 1 ai đó cũng mặc vest đầy trịnh trọng. Đến hiện tại, hôn lễ của Changmin được fan gọi vui là "bí mật nhất lịch sử Kpop". Có lẽ hiện tại phải chờ chính chủ lên tiếng, tiết lộ những khoảnh khắc trong ngày vui mà thôi.

Empty
Empty

Trước đó vào cuối năm 2019, Changmin xác nhận đang hẹn hò với 1 cô gái kém tuổi không làm trong ngành giải trí. Đến tháng 6/2020, nam thần tượng bất ngờ thông báo sẽ "rước nàng về dinh", kết thúc quãng đời độc thân ở tuổi 32. Changmin là thành viên đầu tiên của TVXQ lập gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link