Đám cưới "có một không hai" của 3 cô gái đồng tính

20:00, Chủ nhật 27/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đám cưới giữa 3 cô gái đồng tính tại Mỹ đã khiến nhiều người bị sốc. Họ dự định mỗi người sẽ sinh một đứa con và cùng nhau xây dựng gia đình "có một không hai" hạnh phúc nhất.

Doll, Kitten và Brynn là 3 cô gái đồng tính ở bang Massachusetts, Mỹ. Hồi tháng 8 năm ngoái, cả ba đã kết hôn với nhau sau thời gian tìm hiểu và dành tình yêu tay ba. Đám cưới của họ diễn ra dưới sự chứng kiến của bạn bè người thân, cả 3 đều mặc váy cưới màu trắng và trao nhẫn cho nhau.

Ba người gặp gỡ và quen nhau tạo thành mối quan hệ "tay ba".

Đây là đám cưới đồng tính giữa ba người phụ nữ đầu tiên trên thế giới. Họ đã làm việc với một luật sư để soạn thảo giấy tờ về mặt pháp lý chứng minh họ ràng buộc với nhau. Brynn và Kitten kết hôn một cách hợp pháp còn Doll đã tổ chức lễ cưới với cả hai nên có thể nói về mặt pháp lý 3 người này được chứng nhận đã kết hôn với nhau.

Sự cảm mến nhau là nguyên nhân khiến họ cùng tổ đám cưới đặc biệt.

Theo như những gì 3 cô gái này kể về chuyện tình tay ba của họ thì cô Brynn Young (34 tuổi, một kỹ sư thiết kế phần mềm) quen cô Doll (30 tuổi) qua một trang web hẹn hò, sau đó họ sống chung và có nhà riêng. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, cặp đôi nhận ra rằng họ muốn có thêm mối quan hệ khác. Do vậy, cả hai đã thống nhất tạo một hồ sơ trên mạng để tìm thêm người cho gia đình họ.

Hai người nhận được tin nhắn từ cô Kitten (27 tuổi, làm quản lý trong lĩnh vực thời trang). Kitten cho biết cô đã từng quen đàn ông nhưng chán nản với những mối quan hệ đó và cô nhận ra mình yêu phụ nữ. Và Kitten đã quyết định gia nhập gia đình của Brynn và  Doll tạo nên một mối quan hệ "tay ba".

Lần đầu tiên hẹn hò ở một nhà ăn Trung Quốc, họ cảm thấy rất mến nhau và thường xuyên qua lại theo mối quan hệ ba người này. Sau đó,  Kitten dọn đến sống cùng và đám cưới được tổ chức.

3 cô gái đồng tính làm nên một đám cưới có một không hai trên thế giới.

3 tháng sau lễ cưới, Kitten đã mang thai nhờ thụ tinh ống nghiệm với tinh trùng do một người đàn ông giấu tên hiến tặng. Dự kiến gia đình đặc biệt này sẽ đón chào một bé gái vào tháng 7/2014 sắp tới.

Nói về chuyện con cái, Doll, Kitten và Brynn đều hy vọng họ sẽ có 3 đứa con, mỗi người có một đứa. Hiện tại, họ dự định Kitten sẽ mang thai cả 3 em bé: sử dụng trứng của họ kết hợp với tinh trùng của những người hiến tặng hoặc có thể xin con nuôi.

Brynn chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng sẽ có 3 em bé. Chúng tôi thường đùa rằng không nên có nhiều con hơn cha mẹ vì vậy chỉ 3 em bé là đủ". 

Dự định của họ là mỗi người sẽ có một đứa con.

Mỗi người đều có một vai trò và được giao công việc riêng trong gia đình. "Chúng tôi có một mối quan hệ lãng mạn, trong đó tôi là trụ cột gia đình. Tôi làm việc 40 tiếng mỗi tuần và đem lại thu nhập chính cho cả gia đình. Doll nấu ăn còn Kitten dọn dẹp nhà cửa. Thỉnh thoảng, Kitten cũng giúp tôi làm tóc và trang điểm trước khi tôi đi làm", Brynn cho biết thêm.

Trong khi đó, Doll chia sẻ: "Theo chúng tôi biết thì trên thế giới chưa có đám cưới nào như vậy: đám cưới giữa 3 phụ nữ. Công việc trong gia đình sẽ dễ dàng hơn khi có 3 người. Nếu bạn không muốn làm vài việc lặt vặt thì người kia sẽ làm. Mặc dù vậy, việc liên lạc sẽ khó khăn hơn vì chúng tôi có 3 người, muốn có mặt cùng nhau chúng tôi phải lên kế hoạch chi tiết để xếp lịch".

Còn Kitten thì rất hài lòng trong vai trò làm mẹ: "Cả 3 chúng tôi đều muốn có em bé. Chúng tôi cam kết sẽ cùng nhau chăm sóc gia đình. Tôi sẽ là người mang thai các em bé vì tôi thích làm mẹ. Khi con gái tôi chào đời, tôi sẽ thay tã và cho con ăn".

Cả ba muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Hiện tại, cả ba đang cố gắng là cùng nhau xây dựng một gia đình có mối quan hệ đặc biệt hạnh phúc nhất. Sự ra đời của bé gái sắp tới sẽ là sợi dây thắt chặt thêm tình cảm giữa họ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link