Đám cưới của Minh Hằng cấm không mang giày cao gót là vì Khả Ngân?

( PHUNUTODAY ) - Tước đó, Khả Ngân từng mang giày cao gót đi đám cưới nhưng lại đạp mảnh chai nên bị thương. Có lẽ vì vậy có vẻ như đàn chị đã tinh tế đưa ra quy định này.

Sau màn cầu hôn siêu lãng mạn trên du thuyền ở sông Hàn, mới đây Minh Hằng cũng hé lộ ngày 18/6 tới, cô sẽ chính thức lên xe hoa. Nữ ca sĩ cũng đã gửi thiệp mời độc đáo đến cho bạn bè, người thân. Được biết, đám cưới diễn ra rất quy củ cùng những quy định khá khắt khe như mặc đúng dresscode, không "đính kèm" trẻ em, không đi giày cao gót... 

Mới đây, Khả Ngân - người em thân thiết của Minh Hằng chia sẻ: "Ngày vui của chị tôi cuối cùng cũng đã đến. Yêu lắm Hằng Lê. Mà bà chị tôi quá cưng rồi, thiệt sự không nghĩ bà còn nhớ vụ tôi đi đám cưới quất đôi cao gót đi không được tháo giày đạp miếng chai trên biển mà thành ra có cái dòng này trên thiệp. Chu đáo quá chị ơi, lúc nào cũng lo lắng cho mọi người. Chị yên tâm đi, hứa luôn, bữa đó em sẽ cũng cố thân thể một cách cẩn trọng để tới bến nha''.

khangan

Cô nàng cũng cảm thấy rất cảm kích trước sự tinh tế của Minh Hằng về việc không cho khách mang giày cao gót.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những người chị em thân thiết của Minh Hằng cũng bật mí điều đặc biệt khi gửi thiếp mời của đàn em đó chính là không thông báo địa chỉ, thay vào đó sẽ nhắn tin riêng để bảo mật thông tin.

285862385-1015881513

"Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu Hằng Lê chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ.

Ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong gia đình văn hóa đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi. Cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân, vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhảy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con không enjoy nhiệt tình được, thế nên để hết mình thì các con cho phép bố mẹ vắng mặt một hôm thôi nhé. 

Chúc mừng em, cảm thấy có rất nhiều sự yêu thương ở đây, giữ sức khỏe để tới hôm đó trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link