Đám cưới "nhà người ta": Chú rể cười hạnh phúc cõng cô dâu vượt qua dòng nước lũ và bùn đất

( PHUNUTODAY ) - Chú rể đã không hề ngần ngại tháo giày, xắn quần cõng cô dâu ra đường lớn trong sự hò reo và cổ vũ của tất cả mọi người.

Đám cưới là ngày trọng đại đối với bất kì cô dâu chú rể nào, bởi vậy nếu lỡ chọn ngày đẹp mà trời lại mưa to thì vẫn có cách để tiệc cưới được diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Mới đây, khoảnh khắc chú rể không ngần ngại xắn quần, bỏ giày, cõng cô dâu trên lưng vượt qua đoạn đường bị ngập và đầy bùn lầy tại Thanh Hóa trước sự cổ vũ của bạn bè khiến dân mạng vô cùng xúc động.

Đám cưới được tổ chức tại thôn Mục Long, Thành Minh, Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, khi mà nơi đây vừa trải qua cơn bão số 2. Những ngày này, trời đổ cơn mưa triền miên khiến nhiều nơi bị ngập, đường đất bùn lầy khó di chuyển. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nở nụ cười hạnh phúc khi "đưa nàng về dinh" theo cách độc đáo.

photo-1-1500887134883

 Quãng đường đón dâu bùn lầy, trơn trượt rất khó đi.

Hai nhân vật chính của hôn lễ này là Vũ Tiến Thành (23 tuổi, Ninh Bình) và Bùi Thị Giang (21 tuổi, Thanh Hóa). Khách mời đi đón dâu cũng phải tháo hết giày dép và lội bùn để cổ vũ cho cặp đôi này.

Khi ở nhà chú rể bắt đầu đi rước dâu thì trời tạnh ráo nhưng gần đến nhà cô dâu thì bắt đầu mưa to. May mắn, khi cách nhà cô dâu 4km, trời bắt đầu mưa nhỏ dần. 

photo-1-1500887126511

 Nụ cười hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

Đường vào nhà Giang khá khó khăn. Từ đường cái vào nhà 3km là đường đồi núi đất đá. Trời mưa nên đường khó đi, trơn và nhiều đoạn lầy lội, cách nhà cô dâu 1km nữa thì đoàn rước dâu gặp lũ quét. Cả đoàn nhà trai phải lội qua, xe ô tô không qua được.

Ngay khi được đăng tải đoạn clip cùng hình ảnh cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và khâm phục tình yêu đôi bạn trẻ từ cộng đồng mạng.

"Nhìn nụ cười của hai bạn hạnh phúc quá, dù trời mưa gió nhưng hy vọng đây sẽ là đám cưới đáng nhớ và ý nghĩa nhất của các bạn", một tài khoản mạng bình luận.

"May mà trời ngớt mưa rồi, nhìn hai bạn như vậy mình cũng cảm thấy vui lây. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc và sau này khi có con sẽ kể cho con nghe về đám cưới đặc biệt của bố mẹ", một người khác bình luận. 

codau

Với cặp đôi đây chính là kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng, người thân và bạn bè. Gặp chút khó khăn nhưng mọi người hò reo, cổ vũ rất nhiều. Đôi vợ chồng trẻ cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc phúc cho họ.

Trước đó, hình ảnh một cô dâu ở Đắk Lắk không ngần ngại vén váy cưới, vượt qua bùn lầy, để lộ phần quần đùi và giày thể thao cũng từng gây chú ý. Hôn lễ của cô được tổ chức tại huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

untitled-collage-17-1500358226914

Đám cưới diễn ra đúng ngày thời tiết không ủng hộ, trời mưa to khiến nhiều con đường trở nên lầy lội. Tuy nhiên, nhờ vậy, đôi trẻ có thêm kỷ niệm thú vị, đáng nhớ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn