Cô gái phát hờn lên mạng chia sẻ chuyện bố mẹ yêu chiều cún cưng hơn cả mình

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng thích thú trước câu chuyện hài hước của một cô gái kể về việc chiều chuộng thú cưng của bố mẹ.

Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình rằng trưa nắng đi học về nhà, đói quá liền xuống bếp tìm cơm ăn thì thấy một cái chảo to có đầy chả rán, hí hửng định gắp ăn thì những dòng chữ chua xót của bố mẹ nhắn gửi hiện ra, đọc mà muốn rơi nước mắt: "Chả cả của chó đấy! ĐỪNG ĂN".

capture2-1500809366295

 Bài chia sẻ trên mạng xã hội kèm hình ảnh của cô gái trẻ.

Cô gái nhanh chóng nhận ra đây là nét chữ của mẹ mình và còn bộc bạch rằng, con chó mẹ nuôi một ngày nó ăn số lượng thịt bò còn nhiều hơn cô nàng ăn một tháng. Tính ra cũng ngộ, nhiều khi nghĩ không biết con chó có tố chất gì ưu tú đặc biệt mà bố mẹ lại thương nó hết cả phần của mình.

Bức ảnh đăng tải chưa bao lâu trong một hội nhóm trên mạng xã hội thì đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, nhiều bạn trẻ bình luận chia sẻ câu chuyện của mình cũng giống như vậy: chó được cưng hơn người và cuộc đời mười mấy hai mươi năm sống trong gia đình bỗng dưng bị ghẻ lạnh không bằng một con cún cưng.

20228897-1934720250084299-1451312236415725914-n-1500809366285

Lời nhắn nhủ con gái không thể phũ hơn của cha mẹ.

"Đây là con chó nhà mình, ngày nào cũng được ăn cháo thịt bò, trong khi cả mình cũng không có mà ăn.

Nó ngủ với mình, một hôm nó tè bậy ra giường, mình tức quá đánh nó thế là mẹ xông vào đánh mình luôn. Cảm thấy cuộc đời thật bất công", một dân mạng bình luận.

"Mẹ tôi cũng cưng chó hơn con. Mấy hôm tôi lỡ tay nấu cơm khê thì mẹ bắt tôi phải ăn phần cháy bên dưới, còn cơm trắng dẻo là dành cho chó vì nó không ăn cơm khô, cháy cứng được", một tài khoản mạng khác cũng cùng hoàn cảnh.

Câu chuyện của cô gái nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người vì trong thời buổi hiện nay, ngoài thương con thì những ông bố bà mẹ còn dành tình thương cho những thứ khác, thú cưng chẳng hạn, mà nhất là những chú chó.

capture-1500809366291

 Những bình luận hóm hỉnh từ phía dân mạng.

Trước đó, cư dân mạng cũng được phen cười lăn lộn khi đọc câu chuyện của một cô gái kể về việc chiều thú cưng của bố mẹ mình.

Theo lời chia sẻ, vì anh em cô thường xuyên vắng nhà nên cô quyết định mua cho bố mẹ một chú cún nhỏ cho vui cửa, vui nhà. Ban đầu, mẹ cô tỏ ra không quan tâm, nhưng càng về sau càng chiều chuộng "quá mức" chú cún nhỏ.

19141865-1290584671057975-793124154-n-1497250383271

 Cún cưng được bố mẹ yêu chiều chuẩn bị cho hẳn một chỗ ngủ riêng.

Cô chia sẻ rằng: "Có bố mẹ đứa nào nuôi chó như bố mẹ tui không? Ban đầu báo tin mua chó lạnh lùng hơn hiệp sĩ thạch sùng. Đến hôm sau gọi điện bắt mua màn chụp cho nó ngủ đỡ muỗi. Hôm sau nữa tui đang đi làm xa báo tin 'nó bây giờ đòi hỏi không chịu nằm màn chụp nữa rồi', đến nay tui về thấy cảnh này đây các bác ạ. Bố mẹ tui cắt nguyên cái màn to ra, lấy kẹp giấy kẹp vào cửa để cho 'cục cưng' không bị muỗi cắn mà vẫn thấy thoải mái nữa cơ đấy".

Câu chuyện đáng yêu trên đã ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt yêu thích và những bình luận hóm hỉnh từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều cho rằng tình yêu thương của bố mẹ dành cho chúng ta đã được san sẻ cho những cún cưng nữa, nhưng lại rất dễ thương và hóm hỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn