Than phiền vì hàm răng "Ma cà rồng", cô gái sung sướng phát hiện trên Trái Đất này không chỉ mình khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu hai chiếc răng nanh dài và chọn, cô gái này vô cùng khốn khổ vì bị mọi người trêu là giống Dracula (Ma cà rồng). Ai ngờ trong một lần lên mạng than phiền, cộng đồng mạng vô cùng vui tính khoe ảnh răng để cho cô gái này thấy còn rất nhiều hậu duệ của Dracula trên Trái Đất này.

Các cụ vẫn bảo: "Cái răng, cái tóc là góc con người". Nhất là với một người con gái, có một hàm răng đều tăm tắp, trắng bóng, khoe nụ cười tươi thật chẳng còn gì hãnh diện hơn. Thế nhưng với chủ FB Quyên Mai (Mai Diễm Lệ Quyên, quê ở Tiền Giang) thì hàm răng thực sự là một "cục nợ" trên khuôn mặt.

Ngay từ câu mở đầu, Quyên Mai đã băn khoăn không hiểu tại sao mình lại "có phúc thế", sở hữu tới tận 2 chiếc răng nanh dài và nhọn hoắt. Thậm chí, cô bạn còn đặt ra nghi vấn, không hiểu lúc nhỏ bố mẹ đã nhổ răng cho mình thế nào mà bây giờ nhìn nó dị biệt như vậy. Vì chiếc răng đặc biệt này, cô gái trẻ từng bị trêu chọc tới mức về nhà khóc bù lu bù loa đòi bố lấy kìm bẻ giùm 2 cái răng đi.

rang-dracula-1

Quyên Mai cho rằng nếu mình mỉm cười nhìn sẽ không khác gì một con ma cà rồng đang khát máu

Quyên Mai tâm sự: "Mình chụp hình chỉ dám cười 2 kiểu: 1 là cười banh họng ra, 2 là ngậm cho chặc cái mỏ dô. Chứ cuộc đời mình không biết cười mỉm là thế nào cả.

Lúc vào cấp 2 bạn bè mình ai cũng bảo mình giống "cương thi", xùi nhau đừng tới gần. Mình thì mít ướt nên khóc suốt. Tuổi thơ bất hạnh đến mức lúc đó cứ nghĩ mình có khi là "cương thi" thật.

rang-dracula-4

Với hàm răng Dracula, hoặc cười mím môi... (Ảnh FB NV)

rang-dracula-2

...hoặc cười thật tươi thì sẽ đẹp nhất (Ảnh FB NV)

Vào cấp 3 thì chúng nó lịch sự hơn, bạn bè mới cũng nhã nhặn hơn và gọi là "răng nanh". Mình thế mình đã oánh không biết bao nhiêu thằng vì dám kêu mình có nanh. Khi chúng nó bảo không biết "răng nanh là răng gì, mình chỉ biết e thẹn bảo "răng khểnh".

Đến khi mình vào đại học, bạn bè thân thiết hơn không trêu chọc nữa. Chỉ gọi mình bằng tên thân mật là "răng chó".

Ngay sau bài tâm sự này, nhiều người còn tỏ ra ghen tị vì Quyên Mai có một điểm nhấn khá thú vị trên khuôn mặt - điều mà nhiều người muốn cũng chẳng được. Đồng thời cũng tỏ ý khen những cô gái có răng khểnh thường duyên dáng và cười xinh.

rang-dracula-5

Thậm chí, cộng đồng mạng lập tức chứng minh cho Quyên Mai thấy rằng cô bạn còn có rất nhiều "đồng môn" trên Trái Đất này. Các bạn trẻ hào hứng khoe những bức ảnh chụp hàm răng Ma cà rồng của mình để an ủi cô bạn. 

rang-dracula-6

Nguồn Facebook Hà Bé

rang-dracula-7

 Nguồn Facebook Phạm Vân

rang-dracula-8

 Nguồn Facebook Thị Trần

Bên cạnh đó, nhiều người cũng hơi hoảng vì răng nanh của Quyên Mai khá dài. Một số Facebook-er khá nhiệt tình khi tư vấn cô bạn tới các trung tâm nha khoa để mài răng, nhổ 1 chiếc rồi niềng hoặc "nhổ cả đôi ra đi để làm kỷ niệm". 

rang-dracula-3

Khi xem những bức ảnh chụp xa hơn thì răng của Quyên Mai cũng không quá đáng sợ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn