Dân mạng thích thú với clip cô dâu chú rể nhảy cực sung cùng khách mời tại đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng Việt đang rất hào hứng trước clip quay lại cảnh cô dâu chú rể và khách mời hát rồi nhảy cực sung trên nền những bản top hit.

Cặp đôi Robert Ly và Teresa Chan đã biến tiệc cưới của mình thành sàn diễn với 250 khách mời có mặt tại đó rồi cùng nhau quẩy cực nhiệt tình.

Vì muốn biến đám cưới thành MV ca nhạc độc nhất vô nhị, cả hai đã khiến khách mời thực sự sửng sốt khi kết thúc tiệc cưới bằng việc dàn dựng một màn "quẩy" cực đã. Video này được chú rể Robert Ly đăng tải lên trang Youtube và lập tức nhận được sự hưởng ứng, thích thú của dân mạng thế giới.

Capture

 Cô dâu và chú rể với những màn vũ đạo cực kì vui nhộn.

Không chỉ thú vị bởi cách kết hợp thú vị giữa 8 bài hát mang phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng trẻ trung cho đến những ca khúc sôi nổi giúp khoe vũ đạo, video đám cưới này còn gây chú ý bởi khả năng hát nhép và biểu cảm gương mặt, diễn xuất của cặp tân lang, tân nương trước ống kính máy quay rất chuyên nghiệp.

Mở đầu cho video độc đáo này là ca khúc nổi tiếng trong phim Nữ hoàng băng giá "Love Is An Open Door", cô dâu và chú rể cùng nắm tay, rảo bước theo giai điệu bài hát trong sự cổ vũ nhiệt tình của 250 vị khách mời.

Capture2

Sau giai điệu lãng mạn nhẹ nhàng, bầu không khí trầm lắng được khuấy động bởi bài rap "Anaconda" của Nicki Minaj, làm cả khán phòng như bừng tỉnh.

Bài hát "gây bão" tiếp theo là "Shake it off" của Taylor Swift. Không khí lãng mạn tràn ngập cả phòng cưới khi chú rể ngọt ngào "nhép" bài hát "Sugar" của Maroon 5 để dành tặng vợ mình.

Không khí càng sôi động hẳn khi hit "Gangnam Style" của Spy được lựa chọn. Mọi người cùng nhảy điệu "nhảy ngựa" nổi tiếng với những màn trình diễn không thể sôi động hơn. Kết thúc bài nhảy, cô dâu chú rể cùng nằm trên sân khấu trong sự hân hoan của những vị khách mời.

Capture3

Khi xem clip này, dân mạng đã phải xuýt xoa và thực sự bị lôi cuốn bởi sự mới lạ, lưu lại được những khoảnh khắc đẹp nhất vào ngày trọng đại của cặp đôi. Tiệc cưới có đủ những cung bậc cảm xúc từ vui nhộn, hài hước đến sâu lắng, lãng mạn. Đây có lẽ là điều khó quên nhất trong cuộc đời của mỗi con người!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link