Cuộc sống "bí ẩn" của Kiwi Ngô Mai Trang sau khi lấy chồng đại gia, từ bỏ sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - 11 năm sau khi kết hôn với chồng đại gia, người hâm mộ vui mừng khi thấy Kiwi Ngô Mai Trang vẫn có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và các con.

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu, Kiwi Ngô Mai Trang quyết định thử sức khi quyết định chuyển định sang lĩnh vực ca hát vào tháng 10/2006. Gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt các hit để đời được khán giả yêu thích, Kiwi Ngô Mai Trang gây tiếc nuối khi quyết định lấy chồng - Đỗ Hoàng Dương vào ngày 31/5/2007.

Empty
Empty

Phải cho đến khi sinh con trai đầu lòng vào năm 2008, cộng đồng mạng mới thấy được sự trở lại của cô khi cho ra mắt album thứ hai mang tên "Em vẫn hát". Thời gian sau đó, nữ ca sĩ lại "lui về" để sinh con tiếp theo cho chồng đại gia.

Suốt một khoảng thời gian khá dài làm người phụ nữ của gia đình, đến năm 2014, Kiwi Ngô Mai Trang cùng ông xã cùng nhau tham gia chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kì thú". Tại chương trình này, cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Empty

Tâm sự về gia đình nhỏ, nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy mình may mắn vì gặp được ý trung nhân, cùng cô tạo dựng sự nghiệp và chăm lo tổ ấm hạnh phúc. Sau 12 năm chung sống bên nhau, cả hai không tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, song cả hai chưa bao giờ to tiếng với nhau, đặc biệt là trước mặt con cái.

Empty
Empty

Thời gian còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Kiwi Ngô Mai Trang từng đoạt giải Hoa hậu Tài Năng trong cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tại Trung Quốc với danh hiệu Best singer (Người có giọng hát hay nhất) trong phần thi với 52 thí sinh khác qua màn trình diễn bài "Niềm tin chiến thắng" của nhạc sĩ Lê Quang. Cùng với đó, cô cũng từng là ca sĩ độc quyền của Elite Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link