Đàm Thu Trang bất ngờ "quảng cáo" chồng, Cường Đô la phản ứng gây chú ý, bất lực thốt lên câu này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ khoe ông xã Cường Đô la và nhận được câu trả lời này.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã có màn khoe chồng đầy ấn tượng khiến nhiều người thích thú. Trong ảnh, Cường Đô La diện đồ đánh golf tạo dáng chuẩn doanh nhân thành đạt và sang trọng. Tuy nhiên, người đẹp xứ Lạng có phát ngôn hài hước: "Một phút quảng cáo chồng. P/s: Hết giờ quảng cáo mời về trông con".

Empty

Dưới phần bình luận, Cường Đô La bất ngờ lên tiếng trước yêu cầu của vợ: "Thật luôn. Người ta mới chơi được có chút à!". Màn tương tác của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù ở ngoài có là cá mập thì về nhà anh cũng chỉ là "cá con" với vợ mà thôi.

Empty

Sau 4 năm kết hôn, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên các con. Người đẹp xứ Lạng được chồng rất chiều chuộng và yêu thương hết mực. Để có được tình cảm từ chàng đại gia phố núi, Đàm Thu Trang trước đó đã luôn sát cánh bên anh trong mọi khó khăn.

Bước qua nhiều mối tình, thầm lặng có và ồn ào có, Cường Đô La lựa chọn kết hôn với Đàm Thu Trang - cô gái không quá tiếng tăm và gần như rút khỏi showbiz từ lâu. Được biết, cô từng tham gia lĩnh vực người mẫu và ca hát trước chuyển hướng sang kinh doanh. Chân dài này được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

Sau khi "làm vợ người ta", Đàm Thu Trang gần như rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, không kín tiếng như thời yêu nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói". Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng, Đàm Thu Trang "chuột sa chĩnh gạo" khi kết hôn với Cường Đô la, nhưng có lẽ họ đã nhầm. Bên cạnh sự độc lập, tự chủ về tài chính, Đàm Thu Trang còn cùng Cường Đô la mở cơ sở kinh doanh để vun vén cho tương lai. Thậm chí, "mẹ 2 con" còn có nhiều tài sản giá trị của riêng mình.

Cuoc song hanh phuc cua cap doi

Trong mắt Đàm Thu Trang, Cường đô la là một người đàn ông rất ấm áp. Lúc cô ốm, anh vào bếp nấu ăn. Lần đầu làm quả trứng bị cháy, anh cặm cụi làm lại lần 2 để món ăn được đẹp hơn rồi mới mang lên. Mỗi sáng, họ thức dậy cùng nhau, cùng đi làm và cùng về nhà ăn tối.

Theo tháng năm hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào.

Về phía Cường đô la, anh cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2019. Một năm sau đó, cặp đôi vui mừng thông báo tin vui bé Suchin chào đời. Cuối tháng 3/2023, vợ chồng doanh nhân phố núi tiếp tục chào đón thêm nhóc tỳ Sutin.

Cuộc sống gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cường Đô La chuẩn hình mẫu "người đàn ông của gia đình" khi thường xuyên chia sẻ với vợ việc nhà, chăm sóc con cái. Còn Đàm Thu Trang được khen khéo léo khi vừa có công việc kinh doanh riêng, vừa chăm sóc chồng con chu đáo và còn rất thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác.

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link