Đàm Thu Trang không cần đi giày cao gót vẫn hack dáng cao ráo nhờ 5 items cơ bản này

( PHUNUTODAY ) - Dù đi giày bệt thường xuyên, vóc dáng của Đàm Thu Trang cũng không bị "dìm" vì chính chủ đã lên đồ rất khéo léo.

Giày cao gót được coi là "bảo bối" tôn dáng của phái đẹp nhưng lại không phải là lựa chọn của Đàm Thu Trang. Cô nàng lại thường kết thân với giày bệt như sneaker trắng, giày búp bê tối giản hay sandal… Dưới đây là 5 kiểu trang phục Đàm Thu Trang thường diện khi đi giày bệt, chị em nên tham khảo để tôn dáng hiệu quả.

Váy nhấn eo

Váy nhấn eo là món thời trang nên để đảm bảo độ chuẩn chỉnh của tỷ lệ vóc dáng, giúp lưng ngắn đi và chân dài hơn. Bà xã Cường Đô La thường thích  những kiểu váy nhấn eo như váy denim, váy họa tiết dáng ngắn. Đây đều là các thiết kế mang đến sự trẻ trung, tươi xinh cho người diện. Váy nhấn eo còn cộng thêm điểm chỉn chu và thanh lịch.

damthutrang1

Quần short

Cô nàng thường xuyên chọn kiểu quần này để hoàn thiện phong cách. Cô kết hợp quần short với áo gile hoặc blazer đồng bộ vừa mang đến sự trẻ trung, mà còn có sự sang trọng. Quần short sẽ tạo hiệu ứng chân dài và thanh thoát hơn, chiều cao cũng được "ăn gian" hiệu quả dù người mặc đi giày bệt.

damthutrang2

Bộ suit

Bộ suit được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, đồng thời tạo hiệu ứng liền mạch, giúp vóc dáng trông cao ráo. Đàm Thu Trang đã tăng thêm hiệu quả tôn dáng bằng cách chọn diện áo vest thiết kế gọn gàng, nhấn eo nhẹ. Cô cũng khéo léo mix cùng quần âu để tăng vẻ thanh lịch. 

Đàm Thu Trang còn ưu tiên phiên bản mang tông màu hồng và xanh pastel để tạo sự trẻ trung, ngọt ngào. Ngắm nhìn các bộ suit của Đàm Thu Trang, chị em sẽ tìm thấy ý tưởng mặc đẹp để đi làm hoặc dự tiệc cưới…

damthutrang3

Áo crop top

Để tạo sự phá cách cho style, Đàm Thu Trang không bỏ qua áo crop top khi hoàn thiện phong cách, giúp tôn dáng tối ưu. Nhờ kết hợp áo crop top với quần jeans cạp cao và áo khoác denim, Đàm Thu Trang đã hoàn thiện được bộ trang phục bụi bặm, hợp mốt. 

damthutrang4

Quần ống đứng

Tủ đồ của chị em nên có một vài chiếc quần ống đứng như Đàm Thu Trang. Thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân sẽ tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm gọn gàng.

damthutrang5

Đàm Thu Trang thường kết hợp quần ống đứng với áo sơ mi, giày sneaker trắng để tạo nên set trang phục thanh lịch, thời thượng. Sang đến mùa lạnh, nếu kết hợp quần ống đứng với áo khoác dáng dài là chuẩn bài rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link