Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để người khác cõng vào sự kiện chỉ vì sợ bẩn quần áo

( PHUNUTODAY ) - Hành động này đã lọt vào ống kính máy quay, khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia sự kiện của Phương Mỹ Chi. Anh diện đồ trắng, nhưng do gặp mưa nên đã phải nhờ người cõng để tránh bẩn trang phục. Hành động này đã lọt vào ống kính máy quay, khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Một số khán giả cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm có hành động ngôi sao. Nhưng cũng có người bênh vực Lê Dương Bảo Lâm, cho biết do nam diễn viên diện đồ trắng nên việc sợ trang phục bị bẩn, khác với những khách mời khác. 

baolam2

Dạo gần đây Lê Dương Bảo Lâm đã liên tục vô tình vướng vào ồn ào vì bị cho là cố tình làm nổi, chiếm sóng của đồng nghiệp. Anh đã phải lên tiếng giải thích. Lê Dương Bảo Lâm cho biết những nhận xét tiêu cực đều xuất phát từ thái độ với các đàn em, đặc biệt là với rapper Negav: "Mới đây nè, tôi đọc được "Lê Dương Bảo Lâm cố tình chiếm spotlight", "Lê Dương Bảo Lâm nên tiết chế lại để bạn diễn khác có thể phát huy", "Lê Dương Bảo Lâm nên im lại để lớp trẻ có thể lên được"... nhưng mà tôi có im thì cũng có lên đâu, có nói cái gì đâu. Tui xin đính chính là tôi rất yêu thương mấy đứa em trong nghề, khán giả đừng có phẫn nộ tôi nữa".

le-duong-bao-lam-phai-len-tieng-vi-bi-noi-lan-luot-chiem-spotlight-cua-dan-em-2-ngoisaovn-w1090-h570

Negav cũng khẳng định đàn anh là người hướng dẫn, chỉ bảo rất nhiều mỗi khi quay hình chung.

Trước đó, cũng trong chương trình này Dương Bảo Lâm gọi Negav là "gánh nặng", thậm chí yêu cầu đổi thành viên khác. Anh nói: "Mình phải biết mình đang là gánh nặng chứ, tôi nghĩ em nên rời khỏi chương trình đi để người mới vào. Ban đầu khi mới quen em, tôi thấy bé này cũng dễ thương, trẻ trung nhưng khi làm việc tôi thấy gánh nặng trên đôi vai trĩu nhọc nhằn. Tôi nghĩ sự ngây thơ, trong sáng đó chỉ trong lúc phỏng vấn thôi nhưng nó kéo dài 7 tập rồi".

Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định Negav "chỉ được cái đẹp", chê bai Negav lúc biểu diễn văn nghệ cùng cả đội không được khán giả ủng hộ. Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã gây tranh cãi Nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm quá kém duyên, phát ngôn thiếu tinh tế. Nhưng cũng có một số netizen bênh vực nam nghệ sĩ, khẳng định anh chỉ đang trêu đùa.

Trong tập lên sóng của một chương trình thực tế, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục vướng vào tranh cãi. Khi giằng co chụp ảnh, Thuý Ngân bị Lê Dương Bảo Lâm đè mạnh để cắn vào tay, chân và vai khiến cô đau đớn hét lên xin tha. Thậm chí Thúy Ngân còn cảm thấy kiệt sức sau sự việc này. 

Nhiều người chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm "tác động vật lý" và mạnh tay với đồng nghiệp nữ. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định rất yêu thương và thân thiết với Thuý Ngân và đã xin phép đàn em từ trước.

le-duong-bao-lam-len-tieng-giai-thich-vi-man-22tac-dong-vat-li22-khien-thuy-ngan-keu-cuu-tren-song-truyen-hinh-1-ngoisaovn-w620-h608

Lê Dương Bảo Lâm viết: "Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Với răng sứ dở lắm không có đau đâu nên đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vô môi anh Ngân có xin phép đâu. Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link