Ngọc Trinh cùng một lúc cosplay cả 4 thành viên BLACKPINK, liệu có đủ sức lấn át?

( PHUNUTODAY ) - Trong quá khứ, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần liên tiếp đụng hàng với các mỹ nhân BLACKPINK.

Là yêu nữ hàng hiệu đình đám chi tiêu không tiếc tiền nên việc Ngọc Trinh thường xuyên đụng hàng với các mỹ nhân nước ngoài cũng là điều dễ hiểu. Cô thường xuyên có những màn lên đồ na ná giống một nhân vật nào đó.

Tuy nhiên lần xuất hiện mới đây, Ngọc Trinh như đang quyết cosplay cả 4 mỹ nhân BLACKPINK vào làm một. Từ đầu đến chân, đều phảng phất hình ảnh của 4 nàng Hắc Hường: Áo Jennie, túi Lisa, vòng Rosé còn tóc lại na ná Jisoo.

Empty

Cô nàng diện mẫu áo crop top dáng ôm mix cùng quần jeans và giày thể thao, outfit tôn lên vòng eo thon thả trứ danh mang cảm giác vừa gợi cảm, sexy lại vừa hiện đại, cá tính. Cùng với đó, cô nhấn nhá thêm với 1 số món phụ kiện như vòng cổ,  khuyên tai, túi cắp nách.

Empty

Và chẳng khó để nhận ra mẫu áo mà Ngọc Trinh đã diện cũng chính là mẫu áo nổi đình nổi đám mà Jennie đã diện từ năm 2019. Jennie cũng mix áo crop top với quần jeans, đeo túi cắp nách và vòng cổ nhỏ xinh. 

Nhờ công Jennie diện mà mẫu áo này đã thành hot item, được dân tình săn lùng suốt 2 năm qua. 

Empty

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn đụng độ luôn với Lisa trong mẫu túi khoảng 25 triệu đồng. Dù không phải là KOL được Celine trả tiền để quảng cáo túi như Lisa nhưng Ngọc Trinh cũng có cách pose dáng khá điệu nghệ và có vẻ hơi giống Lisa. 

Empty

Về phần phụ kiện, mẫu vòng cổ mà Ngọc Trinh đã diện món đồ làm dân tình nhớ ngay đến Rosé - đại diện toàn cầu của hãng. Rosé cũng từng nhiều lần diện trang phục và các món phụ kiện.

Empty

Đụng độ từ Jennie, Lisa, Rosé, cuối cùng Ngọc Trinh còn có tạo hình na ná Jisoo với kiểu tóc mái thưa. Ngọc Trinh và Jisoo đều có gương mặt xinh xắn, môi trái tim ngọt ngào, phần má phúng phính nên họ có điểm hao hao giống nhau. Kiểu tóc mái thưa, buộc nửa giống Jisoo còn giúp Ngọc Trinh hack tuổi, trẻ trung hơn đáng kể. 

Empty

Trong quá khứ, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần liên tiếp đụng hàng với các mỹ nhân BLACKPINK cho nên lần này cô còn cao tay hơn khi tổng hợp hình ảnh của cả 4 người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link