Sao Việt và cuộc sống làm mẹ đơn thân: Người chật vật kiếm sống, người ngày càng thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quyết định “đường ai nấy đi” cùng chồng, những nhân vật nổi tiếng này cũng có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống

Không thể đồng hành cùng người yêu thương, những nghệ sĩ Việt này đã chấp nhận chấm dứt mối quan hệ, tìm một cuộc sống mới. Các bà mẹ đơn thân Vbiz đều đã có một cuộc sống riêng. Có người thì khá thoải mái trong chuyện tiền bạc, vật chất nhưng cũng có người khó khăn hơn khi phải mưu sinh, gồng gánh cả gia đình. 

Hiền Thục

Hiền Thục từng có mối tình đẹp với Tuấn Thăng, tuy nhiên vì những hiểu lầm, cả hai quyết định “đường ai nấy đi”. Dù làm mẹ từ rất sớm và phải tự bươn chải nuôi con, thế nhưng Hiền Thục cũng đã rất mạnh mẽ. Cô mua cho mình và con 1 căn nhà nằm tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Empty

Kiều Trinh

Kiều Trinh lại trải qua hôn nhân khá lận đận. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có 3 đứa con. Được biết, năm 18 tuổi, Kiều Trinh kết hôn và sinh ra con gái Thanh Tú, sau đó Kiều Trinh tiếp tục cưới và sinh con trai thứ 2.  Vì chồng vũ phu nên cô đã quyết định ly hôn. Đến tháng 4/2016, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi một lần nữa, cô tiếp tục chia sẻ về đứa con thứ 3. Riêng lần này, Kiều Trinh không tiết lộ thông tin cha ruột của bé trai. 

Empty

Hiện tại, ba mẹ con đang cùng nhau sống trong căn nhà thuê rộng 24m2 với 3 tầng. Được biết, mỗi tháng tiền thuê nhà, điện nước rơi vào khoảng 15 triệu đồng.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tháng 10/2018, cả hai đã tiết lộ “đường ai nấy đi”, chấm dứt cuộc tình 16 ăm hạnh phúc. Nói về cuộc sống của mình, cô cho biết: “Yêu các con. Yêu bản thân. Sống cho mình, sống là mình”. 

Empty

Cách đây không lâu, cô cũng tiết lộ thêm vừa mua 1 căn nhà bằng tiền làm lụng, tích góp suốt thời gian qua. Cô chia sẻ vì là mẹ 2 con và công việc khá bận rộn nên thiết kế này cũng hỗ trợ nữ ca sĩ rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt.

Trương Quỳnh Anh 

Trương Quỳnh Anh cũng vô cùng lận đận chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa cô và Tim từng có thời điểm trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Sau những ồn ào, năm 2018 cả hai mới chính thức xác nhận ly hôn. Đến năm 2019, khi chồng cũ vướng tin đồn đang hẹn hò cô gái khác, Trương Quỳnh Anh và con mới quyết định dọn ra riêng, chuyển về 1 căn hộ tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Empty

Vân Hugo

Năm 2008, Vân Hugo lên xe hoa về chung một nhà với ông xã Tường Linh nhưng chia tay sau 4 năm chung sống. Hiện cô đã có bạn trai mới. 

sao-viet-me-don-than 7

Gia đình của Vân Hugo đang sinh sống trong một căn biệt thự tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài biệt thự, cô trồng khá nhiều cây xanh, nuôi cá,... trong khi đó thiết kế bên trong lại vô cùng sang trọng, hiện đại khi lấy màu trắng làm chủ đạo. 

Gờ đây Vân Hugo đã có bến đỗ mới đồng thời cũng vô cùng hạnh phúc bên những người thân yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link