Gu thời trang chẳng kém giới trẻ hiện đại của vị Công nương có số phận ngắn ngủi của Hoàng gia Anh

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, trước khi Kate được vinh dự nhận tên gọi biểu tượng thời trang hoàng gia, công nương Diana từng là người nắm giữ nó.

Empty

Diana là vị công nương xinh đẹp, tài giỏi và thời trang nhưng lại có số phận ngắn ngủi của Hoàng gia Anh. Những tấm hình chụp của bà là di sản thời trang của thế giới.

Empty

Chẳng kém các các công nương hiện tại, Diana ngày xưa cũng sành điệu vô cùng. Từ chất liệu vải lụa bóng, voan mỏng nhẹ hay sequin lấp lánh đều được công nương trưng dụng linh hoạt. Thậm chí Diana còn diện cả đầm body và có thiết kế tà rời mà chúng ta vẫn thường thấy ở thì hiện tại.

Empty

Set đồ có hơi hướng công sở nhưng thiết kế của nó vô cùng tinh tế khi có thiết kế phần vải đen tạo hiệu ứng 3D. Còn bộ bên phải lại là bộ cánh đen toàn bộ nhưng có thêm phần tà bay bổng ở 1 bên hông. Nàng Diana phối thêm phụ kiện vòng cổ đá quý lớn tôn lên nét hoàng gia, quý tộc.

Empty

Những bộ cánh hơi hướng vintage hiện tại của Kate Middleton chắc chắn cũng được lấy nguồn cảm hứng từ nàng công nương quá cố Diana. Các nàng 30 có thể thấy việc đầu tư vào một chiếc váy họa tiết chấm bi hay kẻ sọc đều được.

Empty

Công nương Diana được đánh giá cao trong cách phối hợp màu sắc. ừ phụ kiện mũ, giày cao gót hay túi xách đều mix & match với trang phục. 

Empty

 Những chiếc cúc vàng luôn mang màu sắc quý tộc và danh giá cho người mặc hơn hẳn.

Empty

Ở những năm 1980-1990, người ta thường chuộng mốt áo vest/blazer được may dáng hộp, góc cạnh.

Empty

Công nương Diana cũng có những chiếc áo dạ, áo mangto tuyệt đẹp. Ccô chỉ cần mặc chiếc áo khoác này bên ngoài và gài kín cúc áo là có thể giữ ấm và trông rất thời trang. Những chiếc giày cao gót của công nương thường có form dáng y hệt nhau, chỉ khác mỗi màu sắc. 

Empty

Bên cạnh áo vest với váy thì áo với quần ống suông cũng đẹp hết nấc. 

Empty

Đôi khi Diana còn làm thăng hạng phong cách của mình thêm phần cá tính, mạnh mẽ với quần jeans sáng màu. 

Empty

Cô thêm thắt cho màu sắc thời trang của mình đôi chút menswear của những chú cao bồi khi mặc quần jeans và xỏ vào đôi boots lửng. Áo bomber bóng chày đã được công nương lăng xê từ những năm 1980.

Empty

Mốt diện quần đùi thể thao và áo nỉ, chân đi giày thể thao và tất cao cổ đang được giới trẻ ngày ngay lăng xê nhiệt tình. Sự quyến rũ của chiếc quần legging ngắn khi đính kèm chất hip hop của áo nỉ và tính năng động của giày thể thao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link