Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang bầu lần 2 chỉ vì câu nói úp mở này của Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Dòng bình luận của nam doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Cường Đô La đã một mình dắt Subeo đi ăn. Đăng tải hình ảnh bên con trai, vị doanh nhân đính kèm dòng chú thích: "Vợ và Suchin về nhà ngoại. Hai anh em tự chăm nhau thôi". Dưới bài viết, Đàm Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh cùng Suchin đang ở nhà ngoại tại Lạng Sơn. Cựu người mẫu cùng hài hước viết rằng: "Bên này 2 chị em cũng tự chăm nhau nè ba ơi". Ngay sau đó, Cường Đô La cũng nhanh chóng tương tác qua lại với bà xã: "Nhớ mấy mẹ con lắm lắm".

cdl

Dòng bình luận của nam doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chỉ vì một từ "mấy" trong câu nói "nhớ mấy mẹ con" của Cường Đô La, netizens liên tục đặt ra nghi vấn phải chăng Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2?

Đàm Thu Trang là một trong những người mẫu, ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao 1m72, Đàm Thu Trang gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam – 2012. Dù chỉ dừng chân ở Top 20 những cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến.

Đàm Thu Trang từng có thời gian gia nhập showbiz với vai trò là ca sĩ, người mẫu nhưng không quá nổi danh. Từ sau rút lui nghệ thuật, người đẹp phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng và vô cùng kín tiếng. Tên tuổi của cựu người mẫu một lần nữa được nhiều người nhớ đến từ sau lần lên xe hoa với doanh nhân phố núi Cường Đô La và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn ở hiện tại.

dola_20032022111547

Cường Đô La - Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019, bằng đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Họ chào đón tiểu công chúa Suchin một năm sau đó. 3 năm qua, hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link