Đàm Tùng Vận lộ ảnh cưới cực xinh, xác nhận hôn lễ với đàn em kém 5 tuổi khiến khán giả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đám cưới của Đàm Tùng Vận với thế hệ đàn em kém 5 tuổi được khán giả đánh giá là ngọt ngào

Đàm Tùng Vận với gương mặt baby trẻ trung, mỗi lần “nên duyên” với đàn em trong phim đều được cho là không bị già hơn chồng. Lần này cô lại xác nhận tổ chức với đàn em kém 5 tuổi, cuộc tình này có bền lâu.

Đàm Tùng Vận là một diễn viên được đánh giả trẻ hơn tuổi vì gương mặt ngây thơ trẻ trung. Cô được gọi là nữ thần chemistry bởi bất cứ bộ phim nào cô tham gia đều gây ra phản ứng hóa học mạnh mẽ với bạn diễn. Cô là một ca sỹ diễn viên nhí nhảnh với dáng người nhỏ bé. Đàm Tùng Vận nổi tiếng với những bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta… Năm 2023 cô thành công khi tham gia phim Hướng gió mà đi và Quy Lộ, hai bộ phim đều gặt hái được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

dam tung van cuoi

Ngoại hình ăn gian tuổi của Đàm Tùng Vận là một lợi thế khiến cô vào vai với các diễn viên đàn em nhỏ tuổi hơn nhưng vẫn rất chemistry. Sau đó có tin cô sẽ hợp tác cùng đàn em Hứa Khải trong Em đẹp hơn ánh sao. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cô thường bỏ phim trường.

tung van hua khai

Tuy nhiên mới đây cô đã tung những hình ảnh đám cưới với Hứa Khải khiến dân tình ngỡ ngàng. Đàm Tùng Vận và Hứa Khải, cặp tiên đồng ngọc nữ lung linh đốn tim khán giả trong những tấm hình cưới ngọt ngào. Những tiết lộ này đã phần nào khiến fan của Hứa Khải dịu lại cơn trách mắng vì Đàm Tùng vận thường vắng mặt trên phim trường.

anh cuoi dam tung van

Hình ảnh đám cưới của họ visual mạnh, nhiều khán giả khẳng định cặp đôi sẽ tạo được phản úng mạnh mẽ trong phim. Nhiều khán giả đánh giá ảnh cưới của hai người ngọt ngào quá. Fan hâm mộ của Tùng Vận còn nói thế là năm 2023 cô đã hai lần mặc váy cưới, mong đám cưới thực sự của cô ở ngoài đời cũng nhanh chóng được diễn ra. Bộ phim chưa có lịch chiếu nhưng đã được khán giả háo hức chờ đợi. Đây là bộ phim hứa hẹn được sự ủng hộ, đặc biệt hai diễn viên chính của phim đang rất được mong chờ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn