Tuổi U60, tài tử Lý Hùng bị bắt gặp hẹn hò với 3 mỹ nhân, ai sẽ là vợ chính thức

( PHUNUTODAY ) - Là tài tử nổi tiếng một thời, đến giờ đã ở tuổi ngoài 50 vẫn chưa kết hôn nên những người phụ nữ xuất hiện xung quanh anh đều khiến khán giả tò mò.

Ở ngoài độ tuổi 50, tài tử Lý Hùng vẫn không hết “hot”, đặc biệt khán giả cực kỳ quan tâm tới chuyện đời tư của anh.

Lý Hùng là nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất phim Việt Nam. Với vẻ ngoài đẹp trai, mạnh mẽ, lại đúng chất võ sư nên Lý Hùng không chỉ đẹp mà con nam tính. Từ thời còn đóng phim, anh dính nhiều tin đồn có quan hệ tình cảm với những mỹ nhân tuyệt sắc như Diễm Hương, Việt Trinh, Mộng Vân, Giáng My… Tuy nhiên người phụ nữ duy nhất mà anh công khai là Y Phụng nhưng hai người cũng đã đường ai nấy đi. Anh cũng từng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông Lê Tư trong thời gian đóng chung nhưng cả hai phủ nhận.

Gần đây nam diễn viên không tham gia đóng phim vì anh nói không tìm được kịch bản phù hợp. Anh có đi hát, tham gia các gameshow, điều hành hãng phim của gia đình và võ đường.

ly hung hen ho

Cuộc hẹn hò giữa tài tử Lý Hùng và 3 người tình màn ảnh một thời

Ở tuổi U60, Lý Hùng khiến người hâm mộ tò mò vì sao anh chưa kết hôn. Có bao nhiêu người bạn gái trong cuộc đời anh. Y Phụng từng tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng ‘có nhiều bạn gái của Lý Hùng vào facebook tìm tôi”.

Năm 2022, tài tử Lý Hùng từng có cuộc hội ngộ với ‘ba người tình màn ảnh” cùng lúc là Mộng Vân, Diễm Dương, Thanh Trúc. Diễm Hương và Lý Hùng một thời tạo nên cặp đôi “Phạm Công – Cúc Hoa” đình đám cả nước. Nhiều tin đồn cho rằng Diễm Hương Lý Hùng phải là cặp trời sinh ở ngoài đời thì diễn trên phim mới ngọt ngào đến vậy. Mộng Vân và Lý Hùng cũng đóng cặp với nhau trong phim Sóng Tình. Còn Thanh Trúc từng đóng cặp với tài tử trong phim Mưa thủy tinh.

ly hung de

Cả ba người được xác nhận chỉ là người tình màn ảnh của tài tử Lý Hùng mà thôi. Tài tủ Lý Hùng cho biết anh rất vui trong cuộc trùng phùng với cả ba nữ diễn viên, 3 người tình màn ảnh một thời. Trong buổi gặp gỡ đó còn có sự tham gia của nghệ sỹ Ngọc Hiệp, Cao Việt Hưng, Thế Phương, nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn. Thực chất buổi hẹn hò đó chỉ là buổi gặp mặt của tài tử Lý Hùng cũng những anh em nghệ sỹ một thời hoạt động nghệ thuật cùng nhau.

y phung

Sau mối tình với Y Phụng, tài tử Lý Hùng chưa công khai bất cứ người phụ nữ nào mặc dù khán giả đoán già đoán non anh có bạn gái. Nhưng đến nay vẫn chưa xác định được người phụ nữ thực sự ở trong trái tim anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn