Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hóa thân thành tướng quân, còn Mỹ Tâm làm công chúa

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe đoạn clip mà anh cùng Mỹ Tâm hóa thân thành hai nhân vật cổ trang huyền ảo.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ đoạn clip cổ trang do chính anh và ca sĩ Mỹ Tâm đóng.  Đàm hóa thân thành tướng quân còn Mỹ Tâm lại trong vai một nàng công chúa xinh đẹp yêu kiều. Tuy chỉ ngồi ngắm hoa, mỉm cười nhưng vô cùng nổi bật.

Tưởng rằng đây là MV cổ trang hoành tráng có sự tham gia của hai người nhưng hóa ra đây chỉ là đoạn clip vui do Đàm Vĩnh Hưng sử dụng ứng dụng ghép mặt để thực hiện. Sau khi clip được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong hình thức cổ trang.

damvinhhung1
damvinhhung2
damvinhhung3

Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu Mỹ Tâm từ rất lâu. Thậm chí, cách đây 10 năm, anh từng lên tiếng muốn cưới Mỹ Tâm, nhưng không thành. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận: ”Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”.

Tuy được rất nhiều người ủng hộ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không đến được với Mỹ Tâm. Cách đây nửa năm, Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng từng hé lộ nguyên nhân của sự bất thành này. Theo đó, Vũ Hà nhắc đến có người thứ ba xuất hiện nên cuộc tình đã trở nên bế tắc như thế.

Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận: ”Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu. Bởi thế nên tôi không tấn công, không làm gì hết. Tới lúc đụng chuyện, tôi mới biết Mỹ Tâm đã có người khác trước tôi rồi. Tôi giống như một đứa bé bị tước mất đồ chơi vậy, hụt hẫng”.

Khi biết mình là người thứ ba, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ. Anh từng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link