Showbiz 11/8: Trường Giang đen nhẻm và bơ phờ, Đàm Vĩnh Hưng tự chế đồ bảo hộ biểu diễn ở bệnh viện dã chiến

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 11/8: Ông xã Nhã Phương gây choáng vì tăng cân quá nhiều và đen nhẻm, nhiều bệnh viện dã chiến đã gọi điện cho Sở văn hóa để mời Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn.

Trường Giang vừa cập nhật hình ảnh mới và gây hoang mang với khuôn mặt trông đen nhẻm, bơ phờ và chiếc nọng cằm xuất hiện rõ mồn một. Nhiều cư dân mạng hết sức bất ngờ, một số fan trung thành thì lại bênh vực nam danh hài và cho rằng, đây là ảnh đời thường rất tự nhiên và cưng xỉu của thần tượng. Còn Nhã Phương phải thốt lên 2 chữ “trời trời” khi nhìn thấy diện mạo của chồng.

Trường Giang vừa cập nhật hình ảnh mới và gây hoang mang với khuôn mặt trông đen nhẻm, bơ phờ và chiếc nọng cằm xuất hiện rõ mồn một. Nhiều cư dân mạng hết sức bất ngờ, một số fan trung thành thì lại bênh vực nam danh hài và cho rằng, đây là ảnh đời thường rất tự nhiên và cưng xỉu của thần tượng. Còn Nhã Phương phải thốt lên 2 chữ “trời trời” khi nhìn thấy diện mạo của chồng.

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại những bệnh viện dã chiến biểu diễn cổ vũ bệnh nhân, lực lượng chống dịch. Đặc biệt anh còn tự tay

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại những bệnh viện dã chiến biểu diễn cổ vũ bệnh nhân, lực lượng chống dịch. Đặc biệt anh còn tự tay "chế" bộ đồ bảo hộ để mặc đi diễn. Anh chia sẻ: "Đúng là cái nết tui thiệt tình! Nói hỏng phải nói chứ! Bị nó ở trong máu rồi! Gửi 3 bộ bảo hộ qua cho NTK Tuấn Trần và nói là: Tuấn ơi! Anh không cao như siêu mẫu nên bộ đồ bảo hộ bình thường sẽ làm anh phùng phình và lùn lắm! Nên em chịu khó bóp lại, chỉnh sửa theo số đo anh, rồi em tháo 1 bộ ra làm cho anh cái áo choàng bên ngoài luôn nha! Còn 1 bộ thì may cho ngoại Hà (Vũ Hà) luôn! Nó còn lùn hơn anh á! Để nguyên như cũ là Hà sẽ như chiếc nấm độc đó! Tội Hà mà!". Giọng ca Nửa vầng trăng tâm sự: "Thức rồi nè! Đêm qua về đến nhà: xịt khuẩn, rửa tay bằng cồn, chui vào buồng khử khuẩn, rửa mũi 6 bình, súc họng hết nguyên chai Betadin, xông hơi, tắm rửa gội đầu, đọc kinh, xem bình luận của mọi người rồi ngủ luôn lúc nào không hay".

Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh quý tử Liam và thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm và ngày càng giống bố. Ai cũng bất ngờ với vẻ ngoài phổng phao của cậu bé, đồng thời nhận định

Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh quý tử Liam và thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm và ngày càng giống bố. Ai cũng bất ngờ với vẻ ngoài phổng phao của cậu bé, đồng thời nhận định "hotboy tương lai".

Thu Minh vừa chia sẻ những hình ảnh mới vào nghề:

Thu Minh vừa chia sẻ những hình ảnh mới vào nghề: "Sáng post có 1 chiếc ảnh ngày xưa thui mà làm mưa làm gió nên giờ tặng cả series luôn cho bão bùng". Quả thật, những khoảnh khắc ngày xưa của thiếu nữ Thu Minh rất cuốn hút. Vẻ ngoài của Thu Minh vẫn khá dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài. Có thể thấy từ nhỏ Thu Minh đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, dễ mến, dung mạo của nữ ca sĩ được nhận xét là thanh tân cà có nét duyên riêng.

khanhvan2-1432
Trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, một câu hỏi khá thú vị đã được đưa ra dành cho bạn Trần Thị Hồng Thanh (Trường PT Dân tộc Nội trú Thái Nguyên) có nội dung như sau:

Trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, một câu hỏi khá thú vị đã được đưa ra dành cho bạn Trần Thị Hồng Thanh (Trường PT Dân tộc Nội trú Thái Nguyên) có nội dung như sau: "Thí sinh của quốc gia nào đã lập kỷ lục có số lượt bình chọn của khán giả cao nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ". Một câu hỏi không quá khó nhưng bạn Hồng Thanh không đưa ra được đáp án. Trước đó, tại đêm Chung kết Miss Universe 2020, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã trở thành gương mặt giành được nhiều phiếu bầu từ fans nhất trong lịch sử Miss Universe. Như vậy, đáp án chính xác của câu hỏi là: "Thí sinh của Việt Nam đã lập kỷ lục có số lượt bình chọn của khán giả cao nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ". Việc Hoa hậu Khánh Vân được nhắc đến trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia gây bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Võ Hạ Trâm chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút về đoạn hội thoại của mình với con gái và có thêm sự xuất hiện của bảo mẫu. Võ Hạ Trâm trêu con nhỏ:

Võ Hạ Trâm chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút về đoạn hội thoại của mình với con gái và có thêm sự xuất hiện của bảo mẫu. Võ Hạ Trâm trêu con nhỏ: "Sao bà chủ hụi, sáng nay mặc áo xanh chấm bi đồ. Con người ta uống có 90ml đến 120ml thôi, con uống đến 150ml mà còn quơ quào nữa. Ai mà chịu cho nỗi, sữa mẹ có phải sữa bò đâu. Sữa mẹ mà vắt ra cho con uống, sữa đâu mà mẹ chịu nỗi, trời ơi sức người mà con. Bây giờ sao, con suy nghĩ gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link