Lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn lép vế trước "bà mẹ một con" Lưu Thi Thi khi "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên trong sự nghiệp "lẫy lừng" của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba lại lép vế trước một nhan sắc hơn cô tới 6 tuổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nhân Tân Cương, với nhan sắc kiều diễm cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm luôn được đánh giá cao trong cách ăn diện hiếm khi bị chê bai về phong cách. Tuy nhiên mới đây, lần đầu tiên trong sự nghiệp "lẫy lừng" của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba lại lép vế trước một nhan sắc hơn cô tới 6 tuổi.

Empty

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh", Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp kiều diễm như nàng công chúa . 

Empty

Nhan sắc kiêu sa, mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ nhàng cùng thân hình mảnh mai thon thả, ngay khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện là tất cả như ná thở trước vẻ xinh đẹp, yêu kiều của cô. 

Empty

Dù rất xinh đẹp nhưng có một khuyết điểm lại bị lộ khi cô diện mẫu váy này. Cụ thể, Nhiệt Ba lộ đôi tay tong teo và bờ vai xương xẩu gồ ghề nhìn thiếu sức sống vô cùng.

Nhược điểm này càng lộ rõ hơn bao giờ hết khi Nhiệt Ba để tóc ngắn và diện áo 2 dây. Nhờ có nhan sắc nổi bật nên Nhiệt Ba cũng phần nào bớt gây chú ý với khuyết điểm này. 

Thiết kế mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện đa có huyển tông nhẹ nhàng uyển chuyển này đã giúp thiết kế càng thêm phần kiều diễm, lạ mắt. Bộ váy giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng rạng ngời trong sự kiện hôm ấy. Tiếc thay cô nàng lại quá gầy để toát lên nét quyến rũ đầy đặn trong chiếc áo corset này.

Empty

Diện một thiết kế gần giống với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng mẹ 1 con Lưu Thi Thi lại cao tay hơn hẳn khi chọn thiết kế trễ vai mềm mại nhẹ nhàng. 

Empty

Bà xã của Ngô Kỳ Long tôn được bờ vai mềm, phần cổ cao thanh mảnh chứ không lộ hết nhược điểm như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Empty

Ngay cả những ảnh không hề chỉnh sửa và ánh sáng cũng chẳng đủ để tôn nhan sắc thì nhìn Lưu Thi Thi vẫn đẹp đến khó cưỡng. Cô khoe được góc nghiêng dịu dàng, vóc dáng mảnh mai, cân đối dù đã qua 1 lần sinh nở.

Empty

Nếu như ảnh chụp studio Lưu Thi Thi búi tóc cao sang trọng kiêu kỳ thì tại sự kiện cô lại để tóc xõa nhẹ nhàng vén lệch một bên vai để lộ góc nghiêng xinh đẹp, dịu dàng, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Không sở hữu nhan sắc mỹ miều như Địch Lệ Nhiệt Ba, chiều cao cũng khiêm tốn hơn đôi chút, nhưng Lưu Thi Thi lại cao tay hơn nhiều khi chọn thiết kế đầm trễ vai thay vì corset 2 dây. Sự nhẹ nhàng mong manh mang đến cảm giác như nàng thơ.

Empty

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba chọn một thiết kế che vai đôi chút như Lưu Thi Thi thì nhược điểm vóc dáng đã không bị lộ quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link