Bị réo tên trong lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Chuẩn bị có phim hay để xem"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó là những ý kiến của cộng đồng fan đặt niềm tin tưởng vào Đàm Vĩnh Hưng giữa ồn ào đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Tối qua (24/8), MXH xôn xao trước thông tin một nữ doanh nhân đang cầm 1,9kg giấy sao kê ngân hàng của nam ca sĩ Vbiz hạng A với số tiền là 96 tỷ đồng chứ không chỉ có 1,8 tỷ đồng như anh từng công bố. Người này còn tuyên bố nếu nam ca sĩ không kê khai chi tiết sẽ công bố mọi thông tin. Người này trực tiếp nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng liên tiếp vướng lùm xùm từ việc bị nghi chỉnh sửa giấy chứng nhận từ thiện cho tới lấy tiền quyên góp lũ lụt đi xây chùa.

Sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng vào trang cá nhân của nam ca sĩ và phát hiện, anh bất ngờ khóa phần bình luận dưới mỗi bài viết. Theo đó, dưới các status chỉ còn hiển thị các bình luận trước đó, đồng thời còn giới hạn những người có thể bình luận về bài viết. Động thái gây chú ý này của "Ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. 

damvinhhung1

Chưa hết, sau đó anh còn khẳng định vào sáng ngày 25/8 như sau: "30 phút nữa sẽ có phim hay để xem! Kính mời các anh chị báo chí, khán giả, fans, công chúng Việt Nam hãy xem tại đây hoặc you tube của Hưng! Hoặc trang cá nhân! Mong là sẽ mang lại 10 phút sảng khoái! Nhất là cho chính mình". 

anh-chup-man-hinh-2021-08-25-luc-100524-16298607335861955962812

Trước đó một tuần, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ xúc động xen lẫn ngưỡng mộ khi tham gia lễ kí kết trao tặng học bổng bảo trợ học phí cho 100 em nhỏ không còn cha mẹ vì dịch Covid-19. Anh cũng ước rằng nếu bản thân có 96 tỷ đồng thì sẽ giúp được thêm gấp nhiều lần các trường hợp khó khăn trên con đường học vấn.

"1 tỷ 8 chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm. Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi. Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5.300 em học sinh rồi, tiếc thật. Đúng là đời không như là thơ", nam ca sĩ viết.

Hồi tháng 5 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai các hoạt động từ thiện và đăng tải các tin nhắn chuyển khoản và các cá nhân ủng hộ từ thiện để minh bạch mọi thứ, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra. Nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết. Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã".

Anh cũng từng bày tỏ thái độ không hài lòng trước luồng ý kiến tiêu cực: "Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào. Nó đến từ tâm và điều kiện đủ để làm, không ai ép ai được”. Anh cho rằng: “Tôi cần phải lên tiếng để mọi thứ tốt hơn cho công việc từ thiện lâu dài, để các nghệ sĩ không bị áp lực hay tránh né cho yên thân. Bởi điều đó vô tình làm người nghèo bị thiệt thòi".

damvinhhung2

Đến hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng về ồn ào ăn chặn tiền từ thiện này. Gần đây, nam ca sĩ vẫn tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện mùa dịch và cập nhật đều đặn trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link