Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có động thái dằn mặt anti-fan sau ồn ào bị tố ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện biển thủ công quỹ, đặc biệt "chơi tới bến" với người đã vu khống mình khi chấp nhận sao kê tài khoản.

Vừa bị tố "ăn chặn" tiền từ thiện đến 96 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ gây chú ý đến người hâm mộ. Anh đăng tải sản phẩm âm nhạc mới, cùng với dòng trạng thái sẵn sàng block tất cả những tài khoản để lại bình luận ác ý dành cho anh: "Chơi tất tay với Covid-19 luôn nè. Quay từ trong nhà ra ngoài vườn, chưa mấy hài lòng. Leo hẳn lên nóc nhà mà quay. Xin hát thay cho lời cảm ơn từ Hưng gia đình và bạn bè, fans, khán giả của mình gửi đến các y bác sĩ, các đội ngũ nơi tuyến đầu! Status và MV này không hoan nghênh những ai không thích xem. Ê-kíp của tôi sẽ block thẳng tay và xóa sạch bất kỳ một dòng chữ ác ý nào".

damvinhhung1

Trước đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu đăng tải dòng trạng thái: "1 tỷ 8 chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm! Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi! Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5300 học sinh rồi. Tiếc thật, đúng là: Đời không như là thơ! Nên đời thường bóp chết mộng mơ! Giấc mơ chỉ là giấc mơ". Nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ đã "đá xéo" một ai đó.

damvinhhung2

Trong lần lên tiếng hôm qua (25/8), Đàm Vĩnh Hưng xin được phép nói chuyện với người đã vu khống mình "ăn chặn" 96 tỷ, anh chia sẻ: "Tôi không phải là cô nên không thể nào gọi tên và la hét trên diễn đàn mấy ngày trời. Tôi đang nghe nói cô rất là thích chĩa mũi vào việc riêng tư của rất nhiều người, đặc biệt là tôi. Khi nào cô đụng tới tôi thì tôi lên tiếng. Tôi chưa bao giờ nhắc tên cô trong bất cứ câu chuyện nào, nhưng hai lần cô lôi réo tên tôi và nói những điều dơ bẩn, không xứng đáng với người như cô. Thứ hai cô đang có sao kê giấy tờ của tôi đúng không? Tôi với cô có một điểm giống nhau, còn lại khác biệt hết. Cô nói rằng sẽ thách thức cho 50 tỷ nữa nếu như tôi công khai sao kê, ok tôi chấp nhận chơi với cô".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link