Đàm Vĩnh Hưng có hành động đặc biệt động viên vợ cố NS Chí Tài, xúc động khi nhìn di ảnh của đàn anh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả bày tỏ sự trân trọng tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng đối với đồng nghiệp, quý anh về sự tình nghĩa.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật trên kênh YouTube cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh anh đến dự lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Khi gặp được ca sĩ Phương Loan, Đàm Vĩnh Hưng nắm tay động viên, ôm chặt bà xã cố nghệ sĩ.

Biết là Hưng đang ở đây nhưng vẫn rất ngạc nhiên. Hưng và anh Tài rất là thân. Hai anh em sinh hoạt chung với nhau. Bé Heo (tên xưng hô thân mật của ca sĩ Phương Loan) rất là hạnh phúc khi có Hưng đến dự ngày hôm nay”, ca sĩ Phương Loan chia sẻ. 

damvinhung

Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng có dịp gặp gỡ những anh chị em của cố nghệ sĩ Chí Tài. Chị gái của anh vẫn còn xúc động trước sự ra đi của em: “Thằng Tài nằm xuống bất thình lình quá. Bên đó là tụi em cũng chạy vô thăm rồi đến tang lễ. Ai cũng có mặt hết.” Khi nhìn thấy di ảnh của đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn vô cùng nhớ nhung. Nam ca sĩ chạm vào gương mặt Chí Tài trong bức ảnh và bày tỏ nỗi nhớ: “We miss you, anh Tài ơi!

anh-chup-man-hinh-20211220-luc-082302-d3bfe13c

Theo Đàm Vĩnh Hưng, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã chuẩn bị hết sức chỉn chu cho thánh lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ. Nhiều khán giả bày tỏ sự trân trọng tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng đối với đồng nghiệp, quý anh về sự tình nghĩa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link