Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng, phải kìm lòng khi làm điều này cho quý tử

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nhóc tỳ Polo ngoan ngoãn, nghe lời khi được ba dạy bảo và khoanh tay xin lỗi ba.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khoảnh khắc dạy con, lúc này quý tử đang khóc. Anh viết: "Không phải ngày nào cũng là ngày vui hay những hình ảnh lung linh hoặc những chiếc clip đáng yêu. Mà còn có những lúc như thế này nữa ạ! Suy nghĩ nhiều lắm cả nhà ạ! Những lúc như này nhìn tội kinh khủng, nhưng cũng phải kìm lòng để dạy dỗ và cho con nề nếp, hiểu chuyện hơn…".

dvh1

Có thể thấy, nhóc tỳ Polo ngoan ngoãn, nghe lời khi được ba dạy bảo và khoanh tay xin lỗi ba. Nhìn khoảnh khắc trên khiến Đàm Vĩnh Hưng xúc động nhưng vẫn cố gắng để dạy con. 

Tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng". 

Vì bản thân nam ca sĩ thiếu thốn tình yêu thương của cha nên hiện tại anh dành mọi tình yêu cho quý tử của mình. Tình thương mà vô bờ bến mà nam ca sĩ dành cho con trai khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự rằng từ nhỏ anh sống trong nghèo khó và thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai lâm hoàn cảnh tương tự. Anh kể: “Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình”.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Mr. Đàm từng tuyên bố sẽ làm quỹ từ thiện riêng cho quý tử: "Một bạn thân của tôi ở Mỹ muốn tặng cho Polo một trăm nghìn đô la. Tôi đã xin ý kiến, những người thân thương của tôi muốn thành lập quỹ Polo Love. Tất cả những tình thương của Polo sẽ dành cho những đứa trẻ may mắn khác, những em bé bệnh tật rất lo sợ, cực khổ vì con tôi bệnh tôi biết. Tôi dùng số tiền để mở quỹ đóng góp một trăm nghìn đô la đầu tiên cho quỹ, không kêu gọi bất kì một người, hình thức nào. Bằng tiền của tôi và những người bạn thân yêu, tin tưởng tôi giúp đỡ những em bé cần cứu mạng sống.

saostar-ft8jr0yhw1b38mez

Tôi gặp rất nhiều những trường hợp, khi tôi up hình Polo, họ gửi link nói con họ bị vậy. Tôi đã theo dõi và xem hồ sơ, tôi sẽ dùng đóng tiền đúng để cứu mạng những đứa bé đó. Khi tôi có con, con bị bệnh một chút tôi đã lo sợ, suy diễn những điều tồi tệ, kinh khủng nên cái gì cũng có thể xảy ra với mình được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link