Phủ nhận tin đồn ly hôn chồng tỷ phú, Hà Phương lột xác thành hình ảnh giàu có khoe siêu xe 20 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hà Phương trước đây thường gắn liền với hình ảnh tà áo dài truyền thống hoặc váy công chúa, nhưng lần này cô xuất hiện trong hình tượng phú bà giàu có bên siêu xe.

Hà Phương là ca sĩ hải ngoại thành danh với nhạc trữ tình quê hương. Cô là em gái Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết. Hà Phương kết hôn với tỷ phú Chính Chu, cô trở thành ca sĩ quyền lực vừa vì tài năng vừa vì khối tài sản khổng lồ.

ha phuong 1

Tháng năm vừa rồi ca sĩ dính đồn đã ly hôn tỷ phú Chính Chu. Tuy nhiên sau đó cô đính chính cuộc hôn hnana của mình vẫn bình thường. Cuộc sống của Hà Phương được khán giả quan tâm nhiều hơn sau khi kết hôn với Chính Chu và những hoạt động mà người chồng dành cho cô như tặng nhà hát… Theo nhiều thông tin Chính Chu từng nói cưới Hà Phương vì cô ấy có tâm hồn đẹp. Còn Hà Phương khi mới quen Chính Chu thì không biết anh là tỷ phú. Sau khi thành vợ chồng, Hà Phương được săn đón và quan tâm, cô trở thành siêu sao làng nhạc hải ngoại. Nhờ nền tảng vợ tỷ phú, Hà Phương tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ hạng A của Hollywood. Cặp đôi có hai con gái.

ha phuong xe xanh

Mới đây, tài tử Thái San, người nổi tiếng ở thập niên 1990 với dòng phim thị trường cùng thời với tài tử Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm Hương… trở về nước và có ý định tái xuất với làng giải trí. Hà Phương và Thái San đã có kế hoạch cùng hợp tác trong sản phẩm âm nhạc mới.

ha phuong thai san 1

Đánh dấu sự trở lại sau 25 năm rời xa làng giải trí để chăm sóc mẹ bệnh, Thái San và Hà Phương  ra mắt bộ ảnh bên cạnh 2 chiếc siêu xe có giá lên tới chục tỷ đồng. Hà Phương lột xác từ hình ảnh quen thuộc với áo dài Việt Nam sang bộ cánh cá tính và quyến rũ và sang chảnh. Ở tuổi 51, Hà Phương vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và sang chảnh.

ha phuong thai san

Siêu xe màu xanh trong bộ ảnh có giá khoảng 20 tỷ đồng là siêu xe trong bộ sưu tập những chiếc xe đua của tỷ phú Chính Chu.Là một tỷ phú nổi tiếng, Chính Chu thích loạt phim Fast and Furious nên mỗi chiếc xe có trong phim thì anh sẽ mua 1 chiếc và ông cũng cho đoàn phim mượn xe để ghi hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn