Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện con trai ruột Polo Huỳnh có nét lai Tây, lộ danh tính người mẹ ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Polo Huỳnh là cậu bé nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay cùng với ông bố nổi tiếng và chuyện ra đời ly kỳ. Đặc biệt nhiều người nhận ra Polo có nét lai Tây, có lẽ xuất phát từ gen của người mẹ?

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột Polo Huỳnh, bên cạnh sự yêu mến cho cậu bé kháu khỉnh dễ thương thì khán giả cũng rất tò mò về người mẹ của bé.

Polo Huỳnh là tên thường gọi của con trai Đàm Vĩnh Hưng. Giấu con đến 3 tuổi Đàm Vĩnh Hưng mới công khai mình có con ruột trong đêm nhạc mừng sinh nhật 51 tuổi của anh. Kể từ đó Đàm Vĩnh Hưng lập hẳn một fanpage riêng về con và đã chặn xóa tất cả những bình luận tiêu cực liên quan tới chuyện hai cha con. Đàm Vĩnh Hưng là một ông bố nghiện con và yêu con, chăm chút con đúng một ông bố bỉm sữa chỉn chu và đảm đang chu đáo.

polo huynh

Trước đó Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có 2 người con nuôi trên giấy khai sinh theo tên anh. Đó là con do em gái anh sinh nhưng đã “sang tên” cho anh. Hai bé đã trưởng thành. Polo Huỳnh ra đời, Đàm Vĩnh Hưng trở thành ông bố đơn thân nổi tiếng nhất showbiz hiện nay. Đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng nói có những chuyện anh chưa thể công khai ở thời điểm này hoặc có những chuyện anh không nói vì đó là việc riêng, trong đó mọi người tò mò nhất ai là người sinh ra bé Polo.

Polo có những nét đáng yêu hồn nhiên được khán giả yêu thích. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ con và anh hồi nhỏ rất giống nhau. Má anh khi lần đầu nhìn thấy cháu nội đã vỡ òa và tin ngay đó là con anh vì nhìn giống anh hồi nhỏ.

polo

Nhưng nhiều người nhận thấy cậu bé Polo có những nets đẹp lai Tây, nên đặt nghi vấn liệu có phải trong người Polo có máu Tây và người phụ nữ sinh con cho Đàm Vĩnh Hưng là người ngoại quốc.

Trả lời nghi vấn này, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định con anh là 100% Việt Nam. Giải thích về nét lai tây của con trai, Đàm Vĩnh Hưng nói anh có gen lai Pháp, đời thứ 3 thứ 4 rồi nên có lẽ Polo thừa hưởng nét thoáng qua. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói nhìn hình ảnh lúc mới sinh, Polo còn giống Tây hơn.

cha con

Sau khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng còn làm một seri video Nhật ký làm cha chia sẻ hành trình làm ông bố bỉm sữa, chăm con từ lúc bé tí xíu, cho con ti, thay tã cho con, chơi với con, tắm rửa sấy tóc cho con…Đàm Vĩnh Hưng lộ rõ sự hạnh phúc tột cùng từ khi có Polo ra đời. Nhưng ở chặng đầu anh lại luôn phải lén lún, ngay cả ngày con chào đời, muốn tới nhìn con mà phải ở ngoài che kín mít rồi đợi người bạn thân bế con ra, sợ bị phát hiện. Những khi đi biểu diễn ở xa, ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa Pplo đi theo, đúng chuẩn một ông bố nghiện con.

Xem chương trình Nhật ký làm cha của Đàm Vĩnh Hưng, nhìn cuốn nhật ký viết tay anh viết cho con, nghe anh kể sự thay đổi từ khi làm cha, nhiều người đồng cảm xúc động. Polo là một cậu bé được nhiều khán giả yêu thương. Nhưng riêng về câu chuyện người mẹ sinh ra Polo đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn giấu kín. Đàm Vĩnh Hưng vẫn nói "Mẹ của con tôi chính là tôi" và nét lai Tây trong người cậu bé cũng chính là thừa hưởng từ phía "người mẹ" và cũng là người cha này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn