Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị đồn ế show, vắng khách xem nhạc đêm diễn ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù gặp nhiều cản trở của anti-fan nhưng những đêm nhạc của Mr Đàm được an ninh thắt chặt và thành công.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chạy show xuyên suốt Tết Nhâm Dần với những đêm diễn liên tiếp tại các sân khấu, phòng trà nổi tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng đang nháo nhào vì chưa có tin đồn nơi anh biểu diễn "ế khách". Theo như suy luận mọi người, khung cảnh trống trải ban đầu được bật mí lại là trong thời gian mở đầu chương trình, khán giả chưa kịp đến chung vui. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã phát sóng trực tiếp buổi biểu diễn của mình. 

002-58ebc2bd
5-e7efa579
6-6de229e1

Nói về việc chạy show liên tiếp không ngừng nghỉ trong những ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Tính Hưng không muốn nghỉ ngơi quá lâu, Hưng thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, Hưng cũng vậy nhưng thích đi diễn, đi hát nên chơi luôn”.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng nói anh kín show từ Mùng 1 đến Mùng 4 tết, sau đó nam ca sĩ sẽ rời Đà Lạt ngay, lập tức lên đường cho kịp buổi biểu diễn tại Mỹ vào Mùng 6 (6.2). Nam ca sĩ phản bác tin đồn “ế show”, “không có nổi 100 khán giả coi show”, “huỷ show”, “bùng show”… 

Cụ thể anh nói: “Hưng vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả, đêm nào cũng chật kín chỗ, Hưng live luôn cho mọi người thấy, vậy mà vẫn có những người cứ thích đặt điều, gây rối”. 

133

Trong show diễn, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự với các bạn khán giả, bày tỏ tấm lòng yêu vùng đất mình đang biểu diễn da diết: "Hôm nay đến đây, Hưng đến đây với tâm trạng rất là hạnh phúc, được hát lên trên thành phố mà mình yêu nhiều nhất sau Sài Gòn. Hưng đã từng nói điều này trước khi nổi tiếng cơ! Thật sự Hưng rất mê Đà Lạt, mê lắm lắm luôn. Nơi đây đã giữ của Hưng quá nhiều kỷ niệm đẹp. Hưng có rất nhiều bài hát, ca khúc quay MV tại Đà Lạt này. Chưa một lần nào mà có ai rủ đi Đà Lạt mà Hưng nói không bao giờ cả, chưa bao giờ. Có cơ hội là Hưng thích đi Đà Lạt bởi vì tới đây cực kỳ đặc biệt".

"Hy vọng sắp tới sẽ được trở lại nơi đây và làm những cái show riêng đặc biệt hơn nữa!", là lời khẳng định chắc nịch của Mr.Đàm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link