Phản ứng của sao Việt khi bị gọi là "máy đẻ": Bà xã Lý Hải bức xúc, Hải Băng đáp trả lầy lội

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cũng vô cùng bức xúc khi các mỹ nhân Việt sinh nhiều con bị anti-fan gọi là "máy đẻ".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Cuộc hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người. Cặp đôi hiện tại đã có 4 nhóc tỳ, trong đó có 2 trai, 2 gái. Minh Hà cũng trở thành một trong những bà mẹ đông con nhất nhì Vbiz.

Vì sinh nhiều con nên Minh Hà từng gặp một số ý kiến trái chiều và có anti-fan gọi cô là "máy đẻ". Bà xã Lý Hải vô cùng tức giận và chẳng ngại ngần đáp trả: "Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người".

Empty

Dần dần Minh Hà cho biết cô đã quá quen với điều đó. Trong bài phỏng vấn với Vietnamnet, bà xã Lý Hải chia sẻ: "Thật ra, trước đây có một lần tôi cũng hơi khó chịu chứ không hẳn là tổn thương. Khi ấy, tôi đã đặt ngược một câu hỏi đó là: 'Máy nào đẻ được con người nhỉ?'. Tuy nhiên, tôi nghĩ lại: Nói là quyền của mọi người còn mình không cho phép bản thân bị ảnh hưởng bởi những lời nói đó.

Từ đó đến nay, tôi không quan tâm nữa, thay vào đó dành thời gian trau dồi bản thân, chia sẻ kiến thức với mọi người, làm những công việc thiện nguyện, làm việc và thực hiện những ước mơ chưa đạt được. Khi có quá nhiều việc ý nghĩa để làm, tôi đâu còn thời gian để chú ý những việc bên lề".

Hải Băng

Hải Băng khiến nhiều người lo lắng khi sinh liền 3 con chỉ trong 2 năm rưỡi. Trong lần thứ 3 mang thai, nữ ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi thông báo có thai được 8 tuần trong khi vừa sinh mổ được 3 tháng.

Empty

Sinh liên tục 3 con trong thời gian ngắn, Hải Băng cũng bị cư dân mạng "cà khịa". Thế nhưng nữ ca sĩ lại tự nhận mình "đẻ hơn cái máy". Bà xã Thành Đạt viết trên trang cá nhân: "Thèm cái cảm giác thoa thoa chét chét rùi nịt cái bụng mỡ lòi sau khi sinh dễ sợ... Tính đi tính lại thấy mình cũng hay thật đẻ hơn cái máy... chưa kịp làm gì lại đẻ. Đẻ xong KiO lần này em treo trứng luôn nhé. Chứ mà đẻ nữa ông chồng lấy thêm bà nữa quá, đùa chứ sức khỏe không cho phép, và em cũng thấy như vậy là quá đầy đủ với em. Chỉ mong ngày gặp con trong bình an hạnh phúc".

Hoa hậu Oanh Yến

Oanh Yến từng được khán giả gọi là "Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" khi có đến 6 nhóc tỳ. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, cô làm mẹ đơn thân nuôi 2 bé. Khi gặp gỡ bạn trai doanh nhân, cô quyết định đi thêm bước nữa và sinh 4 con cho ông xã.

Empty

Khi bị cà khịa là máy đẻ, nàng hậu vẫn cảm thấy tự hào khi được làm bà mẹ đông con. Cô tâm sự với trang Đời sống: "Người ta gọi vậy tôi cũng chỉ biết cười thôi. Con đến bao nhiêu thì tôi đón nhận bấy nhiêu, nhiều lúc tôi cũng chợt nghĩ sao mình có nhiều con như vậy nữa. Từ xưa tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phòng tránh thai hay kế hoạch sinh sản".

MC Minh Trang

Minh Trang là nữ MC nổi tiếng của đài VTV, cô thường dẫn các chương trình như Đồ Rê Mí, Bài Hát Việt, Quốc Gia & Khởi Nghiệp,... Ngoài đời thực, nữ MC đã có 4 người con và cũng thường gặp những bình luận kém duyên về vấn đề sinh con.

Empty

Có lần, Minh Trang thẳng thắn chia sẻ trên Facebook:  "Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ mà vẫn có người hỏi mình là có đẻ nữa không, Khi nào đẻ… Thế nên, nếu các bạn chỉ mới 1-2 đứa thì đừng quá ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường cũng sẽ được nghe những câu tương tự thế này.

Đừng xù lông nhím làm gì vội vì thực sự điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên. Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng rằng thực ra đây là một câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi, giao đãi thì đúng hơn, giống câu 'Đi đâu đấy'.

Bởi thực tế thì nhiều người cũng hơi nghèo nàn về câu chuyện thật. Họ chẳng nghĩ nổi ra thứ gì hay ho hơn là những câu cửa miệng như thế, chứ thực tình mình nghĩ họ cũng không hỏi để cố tình soi mói hay có ác ý gì. Một khi nghĩ được như vậy, mình sẽ có những cách phản hồi nhẹ nhàng, hài hước thay vì căng thẳng và bực bội".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link