Nhật Kim Anh khoe ảnh bên con trai mùng 4 Tết cùng lời tâm sự: 'Mẹ khổ thế nào cũng được hết'

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau nhiều trắc trở trong hôn nhân, hẳn rằng Putin chính là niềm an ủi và động lực lớn lao để nữ ca sĩ không ngừng cố gắng.

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con trai nhân ngày mùng 4 Tết kèm dòng tâm sự xúc động: "Mùng 4 cũng hưởng được chút không khí Tết với Cục vàng của mẹ! Đối với mẹ bây giờ, đi đâu, ở đâu không còn quan trọng nữa. Quan trọng là con của mẹ luôn ngoan hiền, vui vẻ và hạnh phúc, mẹ khổ thế nào cũng được hết". Có thể thấy, sau nhiều trắc trở trong hôn nhân, hẳn rằng Putin chính là niềm an ủi và động lực lớn lao để nữ ca sĩ không ngừng cố gắng.

273208205_4612933005484046_5943530620888526302_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện Nhật Kim Anh đang vất vả giành quyền nuôi con với chồng cũ. Mới đây, khi ca sĩ Mỹ Lệ đề cập đến nỗi đau của người mẹ phải chịu cảnh xa con và nhắc đến Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ cũng có một vài tâm sự. 

Cụ thể Mỹ Lệ chia sẻ: "Xã hội hiện nay còn nhiều hoàn cảnh trái ngang, nhiều phụ nữ đáng thương, đau khổ, bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình, họ không thoát ra được và lãnh những hậu quả rất thảm khốc.

Hãy có cái nhìn sâu sắc, thấu đáo để có thể hiểu và thương hơn những thân phận đáng thương đó. Và hãy lên tiếng mạnh mẽ để giành lại sự công bằng, công lý cho người yếu thế".

Nhật Kim Anh đồng ý với quan điểm của ca sĩ Mỹ Lệ. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân không muốn xa hay rời bỏ con mình.

Cô nhấn mạnh: "Chị Mỹ Lệ nói rất đúng, nhiều phụ nữ đáng thương đau khổ, bất hạnh trong cuộc hôn nhân của mình mới chọn giải pháp ly hôn. Không ai muốn xa con, rời bỏ con mình cả. Chỉ có những người mẹ yêu thương con tha thiết, hay những người từng chịu đựng nỗi đau xa con mới hiểu hết nỗi đau này".

nhat-kim-anh-02

Mặc dù đã ly hôn được một thời gian nhưng Nhật Kim Anh vẫn trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Tuy nhiên, có người để lại bình luận cho rằng: "Chỉ một đứa con thôi mà, tranh giành làm gì, đẻ đứa nữa mà nuôi". Nữ ca sĩ đã đưa ra lời giải thích, cho biết nếu không bị nhà chồng cấm cản, không cho gặp con trai, cô sẽ không đi đến bước đường này. Không chỉ dừng lại ở đó, có người còn cho rằng Nhật Kim Anh vì sự nghiệp đang lên mà vứt bỏ con mình, cô cũng gay gắt phủ nhận. Cô cho biết khi quyết định ly hôn, bị dứt khỏi đứa con, cô cảm thấy hoảng loạn, không chấp nhận được.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Nói như vậy để thấy rằng xã hội vẫn có nhiều người không hiểu thấu được nỗi đau của người trong cuộc. Tôi cũng đâu có muốn giành con, nếu không vì bị nhà chồng gây khó dễ, ngăn cản tôi đến thăm đứa con mình dứt ruột sinh ra và nuôi lớn". 

Vào cuối tháng 12/2021, TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị vụ tranh chấp nuôi con giữa ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ theo hướng hủy quyết định giám đốc thẩm, giữ bản án phúc thẩm, giao hồ sơ cho tòa sơ thẩm xét xử lại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link