Trang Trần than thở bị chồng chê bai điều này nhưng không dám cãi lại

( PHUNUTODAY ) - Dù ngày thường nóng tính và hay chửi nhưng đứng trước người đàn ông của mình, cựu người mẫu lại rất dịu dàng nữ tính.

Tết năm nay, Trang Trần vui mừng khi ông xã Việt kiều về đoàn tụ cùng vợ con. Mới đây, Trang Trần than thở chuyện bị ông xã chê béo. Cô ấm ức kể: "Sáng nay lão sờ cái bụng và bảo: "Ước gì chỗ mỡ này chuyển qua cho anh để anh tập giúp em. Trả lại cái eo ngày xưa và thân hình ngày xưa". Ta nói ức gì đâu! Sinh đẻ xong ai không mập? Lão bảo: "Sai nha. Con 6-7 tháng em đã về 53kg tính cả hai cục kia nha. Có nghĩa là em đã về lại như phút ban đầu. Do e nhậu ngồi livesstream cho cố vào nên mông 100 bè ra và cái bụng nó sệ, lo mà nghỉ nhậu tập tành lại đi. Đây là em 11 năm trước lúc mới yêu. Chán em ghê chưa?".

Các chị các anh cho em ý kiến công bằng gầy như này đẹp à? Lão gầy được 35kg nên lão bảo: "Anh làm được em phải làm được".

nong-tinh-va-22gau22-nhu-trang-tran-van-bi-chong-che-bai-dieu-nay-ma-khong-dam-thai-do-21-ngoisaovn-w1002-h1032

Chưa dừng lại ở màn chê trách vợ bỏ bê tập luyện khiến bản thân phát tướng, chồng Trang Trần còn ''bắt'' cô đi học: "Năm nay em phải bỏ nhậu và học tiếng Anh cho anh. Sáng ra lão nói câu đó xong bỏ đi về nhà nội. Ô hay đâu phải ai cũng học tiếng anh được nhỉ? Em body language được rồi".

nong-tinh-va-22gau22-nhu-trang-tran-van-bi-chong-che-bai-dieu-nay-ma-khong-dam-thai-do-22-ngoisaovn-w986-h1120

Nghe Trang Trần than thở mà ai cũng vừa thương vừa buồn cười. Trước lời góp ý của ông chồng chỉ biết buông lời than trên mạng xã hội và sau đó là lên kế hoạch khắc phục điểm yếu của bản thân để nửa kia hài lòng.

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Vì tình hình dịch bệnh nên Louis Trần vẫn chưa thể về Việt Nam thăm vợ con.

Nói về nửa kia, "chân dài" luôn dành lời khen: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Có thể thấy cả hai khi chưa quen biết đã là những người thường xuyên làm công việc thiện nguyện, nên khi Trang Trần kể về hoàn cảnh khó khăn của một số người đang sinh sống tại Việt Nam, ông xã Việt kiều liền ủng hộ số tiền lớn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link