Ca sĩ Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai con trai, tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Giang Hồng Ngọc cho biết cô và bạn trai tổ chức lễ cưới vào tháng 11. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ thời gian cụ thể. Nữ ca sĩ cũng lần đầu chia sẻ về cậu con trai bụ bẫm của mình.

Sau thời gian nghỉ ngơi hoàn thành thiên chức lớn của người phụ nữ, Giang Hồng Ngọc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình qua việc biểu diễn tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước, ngồi ghế giám khảo chương trình âm nhạc, tham gia các gameshow trong đó có cả thử thách không nằm ở sở trường của cô như “Ơn giời, cậu đây rồi”.

Ngoài ra, quán quân X Factor tiếp tục chứng tỏ nội lực và sự chín muồi trong giọng hát khi chính thức ra mắt album nhạc tình “Mùa thu chết”- dòng nhạc đang dần gắn liền với tên tuổi của Giang Hồng Ngọc.

giang-hong-ngoc-lan-dau-cong-khai-chong-va-con-trai-787d57 (1)

Album “Mùa thu chết” gồm các ca khúc: Mùa thu chết, Thu ca, Thu sầu. Đến Tình bơ vơ, Đời đá vàng, liên khúc Nỗi đau muộn màng. Chia sẻ về việc chọn tên gọi này, Giang Hồng Ngọc bảo, đây có lẽ là một cái duyên. “Ban đầu, tôi chỉ định làm album do mình biên tập, chọn những bài của các ca sĩ nổi bật nhất dòng nhạc sang. Rồi như một định mệnh, các bài hát đều dính đến mùa thu. Album ra mắt vào những ngày cuối thu, chỉ cách sinh nhật tôi vài ngày. Tôi cho đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, thú vị”.

giang-hong-ngoc-lan-dau-cong-khai-chong-va-con-trai-70ec1f

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Giang Hồng Ngọc bất ngờ cho biết cô sẽ tổ chức lễ hỏi vào ngày 17/10. Buổi lễ chỉ có sự tham gia của gia đình 2 bên. Lễ cưới chính thức sẽ được diễn ra vào tháng 11 nhưng cô chưa công bố thời gian cụ thể.

Hồi cuối năm 2018, Giang Hồng Ngọc xác nhận sinh con trai tại Mỹ. Cô công khai bạn trai từ vài tháng trước đó. Nói về việc sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ: “Lần đầu làm mẹ tôi rất bỡ ngỡ nhưng may mắn có mẹ luôn ở bên cạnh. Khi bé được một tháng tuổi, tôi mới đưa con về nước”.

giang-hong-ngoc-to-chuc-le-cuoi-vao-thang-11-a5d3e5

Cô luôn từ chối chia sẻ về danh tính của cha em bé. Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ giải thích: “Trong một khoảnh khắc cảm xúc tôi đã không kiềm chế nên chia sẻ với mọi người chuyện riêng tư. Tuy nhiên, điều này đã đem lại quá nhiều phiền phức cho tôi. Tôi muốn cuộc sống của mình bình yên, nhẹ nhàng. Mỗi lần tôi chia sẻ lại có sóng gió ập tới. Tôi là người chịu áp lực rất dở dù đã vào showbiz từ lâu”.

Cô chia sẻ thêm: “Tôi cũng nhận được nhiều câu hỏi về ba em bé nhưng bây giờ chưa sẵn sàng nói cụ thể. Khi nào tôi sắp xếp mọi việc ổn định, tâm trạng vui mới sẵn sàng nói chuyện riêng tư. Chỉ biết rằng anh ấy có trách nhiệm, yêu thương con, cùng tôi lo lắng cho con trai, để bé có tương lai tốt nhất”.

Cũng trong buổi họp báo, lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc công khai con trai của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, thời gian đầu sau khi sinh con cô gặp nhiều áp lực nhưng luôn có ba mẹ bên cạnh giúp đỡ: “Ba mẹ là người dành hết thời gian chăm sóc con tôi. Ba tôi thậm chí còn bớt thời gian làm tài xế đi để chăm sóc con tôi. Chính vì thế, tôi muốn cảm ơn ba mẹ vì luôn bên cạnh chăm sóc mẹ con tôi”.

Cà Rốt – con trai kháu khỉnh của Quán quân X -Factor

Cà Rốt – con trai kháu khỉnh của Quán quân X -Factor

Giang Hồng Ngọc rất biết ơn cha mẹ vì đã thay cô chăm sóc cháu trai nhỏ, để cô toàn tâm toàn ý cho âm nhạc. “Âm nhạc không chỉ là tình yêu, mà còn là nguồn sống của gia đình tôi. Nếu không có cha mẹ, tôi không thể sớm quay trở lại sân khấu, không thể làm sản phẩm, không thể có trọn vẹn cảm xúc để thăng hoa”. Giang Hồng Ngọc nghẹn ngào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link