Mỹ Tâm khoe sương sương cơ ngơi như khu du lịch sinh thái khiến fan choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Ngoài tài năng và sức nóng của bản thân, hối tài sản đáng nể của cô cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến dư luận xôn xao khi đăng tải loạt khoảnh khắc hé lộ cơ ngơi hoành tráng là khu vườn xanh mướt. Được biết đây là khu vườn được chính tay cô chăm sóc với nhiều loại cây. Bên dưới bài viết, nhiều người không khỏi choáng ngợp, ví von cơ ngơi này của cô như khu du lịch sinh thái với đầy đủ bể bơi, hoa lá. Người hâm mộ để lại bình luận hài hước: "Vườn nhà mấy km2 vậy chị?".

Empty
Empty

Cô còn sở hữu căn biệt thự lên đến hàng trăm tỷ, nằm ở vị trí đặc địa của TP.HCM. Trong đó, căn biệt thự này được thiết kế cũng như xây dựng vô cùng công phu, là tổ hợp văn phòng được chính nữ ca sĩ trực tiếp chỉ đạo. 

Dù ít khi phô trương nhưng Mỹ Tâm là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Khối tài sản ở tuổi 41 của nàng "họa mi tóc nâu" khiến nhiều người phải choáng ngợp. Bầu show cũng từng tiết lộ, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ có mức thù lao hát hải ngoại cao nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ ít khi chia sẻ về đời tư, chuyện tình cảm hay tài sản của mình trước công chúng. 

photo-1-1582102218450505123817-1582424261170-1582424261171400392131

Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như “Giải cống hiến”, giải “Mnet Asian Music Awards”, giải “Âm nhạc châu Âu của MTV”, … Ngoài giải thưởng, cô còn nhận được sự tin yêu, trân trọng và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp, đối tác và fans tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong thời gian là sinh viên, Mỹ Tâm tham gia nhiều chương trình âm nhạc, cho ra album đầu tiên “Mãi yêu” (2001), sau đó là “Đâu chỉ riêng em”. Tuy nhiên album giúp cô định hình tên tuổi của mình là “Yesterday & Now” (2003) lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. 

Cô liên tục album “Hoàng hôn thức giấc”, album “Vút bay”, dự án “Thời gian và tôi”, … Đặc biệt album “Tâm 9” (2017) đã phá vỡ kỷ lục của “Yesterday & Now”, trong thời buổi thị trường âm nhạc online như hiện nay, hiện tượng fans xếp hàng dài ở 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh để mua DVD là bảo chứng cho thương hiệu Mỹ Tâm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link