Đàm Vĩnh Hưng lo sợ số phận hẩm hiu khi về tuổi già, mong được quý tử làm cho điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng mong rằng khi về già, nhóc tỳ sẽ yêu thương anh và làm những thứ mà anh đã làm cho con.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết dài thể hiện tình yêu anh dành cho quý tử lớn lao đến nhường nào. Anh viết: "Em yêu! Hôm nay anh nghĩ rằng điều hay nhất của cuộc đời anh không phải là việc phải lăn lóc, vật lộn với cuộc đời này để có ngày hôm nay, càng không phải là việc đã đạt được bao nhiêu giải thưởng trong sự nghiệp hay xây được mấy căn nhà, mua được bao nhiêu xe hơi, đi được mấy chục nước, sắm được chừng nào quần áo? Mà chính là sự hiện diện của em trong đời anh".

saostar-yvpc4ju3famhygju

Và điều tiếc nuối lớn nhất của anh cũng không phải là bất kỳ điều gì khác mà nó chính là việc anh đã không có em sớm hơn. Nhưng rồi câu hỏi nào cũng sẽ có câu trả lời cho nó. Có điều mình muốn đối diện hay không thôi. Như anh rồi sẽ già đi, không còn minh mẫn và có thể sẽ không thơm tho mỗi ngày như lúc này hoặc sẽ không đủ sức làm ngựa làm bò để em trên lưng cha say tiếng vui cười".

Đàm Vĩnh Hưng mong rằng khi về già, nhóc tỳ sẽ yêu thương anh và làm những thứ mà anh đã làm cho con. Nam ca sĩ bộc lộ: "Anh xin em, hãy đừng khinh khi, đừng chế giễu hay đừng bỏ đi hoặc đừng thuê người khác chăm anh cho đúng bổn phận. Hãy nắm tay và dìu anh y như anh đã từng khi em bước những bước đi đầu tiên trong đời. Hãy đừng để anh 1 mình, hãy cho anh theo cùng  như anh đã từng mang em đi khắp nơi bên anh. Hãy ngồi cạnh anh lâu nhất có thể như anh đã từng thức trắng nhiều đêm chỉ để nhìn ngắm em trong giấc mộng.

Empty

Hãy giúp anh nhớ về tất cả như anh đã từng dạy em đếm và nhớ những con số và những chữ cái đầu tiên. Hãy thường xuyên thăm anh như anh đã từng mất ăn mất ngủ, túc trực bên em mỗi khi em đau bệnh hay phải vào nhà thương, lúc nào cũng muốn nhìn thấy em. Hãy dặn dò, nhắc nhở anh như anh đã từng nhỏ nhẹ , dạy dỗ khi em chưa ngoan. Hãy đừng khó chịu, bực mình, lớn tiếng khi anh lỡ làm rơi đồ đạc chỉ vì tay anh đã yếu. Và sau cùng hãy cười với anh, hãy ôm anh, hãy hôn anh như em đã từng em nhé. Anh yêu em hơn cả bản thân mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link