Quỳnh Kool bật khóc nức nở hàng tiếng đồng hồ vì gặp phải "sự cố" này

( PHUNUTODAY ) - Việc mái tóc bị hỏng sẽ làm ảnh hưởng đến việc quay phim của Quỳnh Kool.

Mới đây, Quỳnh Kool chia sẻ về việc bật khóc khi thợ cắt tóc làm hỏng tóc mái của cô: "Chuyện giờ mới kể. Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé quán tiệm tóc nhờ tỉa, bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy là cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo anh ấy kĩ rồi. Ấy thế mà anh ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng".

68d59426b16b5835017a

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Quỳnh Kool quá hiền khi không mắng lại thợ cắt tóc. Ngoài ra, fans cũng động viên cô nàng: "Không sao cả, cắt thế cháu vẫn xinh, rút kinh nghiệm lần sau", "Cái mái này ngố thật", "Cắt tóc gì mà chính giữa ngắn ngủn của người ta á", "Dã man! Cắt như bị gặm vậy! Thợ kiểu gì vậy?"...

Quỳnh Kool (tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

saostar-4pl1qcg89vkwfqeq

Về đời tư cô từng vướng tin đồn hẹ hò Thanh Sơn do có tương tác tình cảm sau khi đóng phim chung hay thay ảnh đại diện của nhau. Tuy nhiên, Quỳnh Kool từng gây bất ngờ khi nói: "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều".

Sau đó, dân mạng lại xôn xao người mà Quỳnh Kool đang hẹn hò lại không phải Thanh Sơn. Có một số thông tin được lan truyền là bạn trai của cô nàng diễn viên xinh đẹp chính là ca sĩ Hoàng Tôn. Tuy nhiên chính chủ dường như đã phớt lờ tin đồn và tìm cách khẳng định cả hai là bạn bè. 

Theo:  xevathethao.vn copy link