Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố độc thân 6 năm nay dù mới chia tay Cao Thái Sơn vài tháng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được hỏi về ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn, người đẹp ngay lập tức thể hiện sự ngại ngùng và bối rối trước ống kính.

Mới đây, Angela Phương Trinh xuất hiện ở một sự kiện thời trang kỉ niệm 10 năm của NTK Phương My với diện mạo đầy lạ mắt. Ngoài ra, khi chia sẻ với truyền thông Angela Phương Trinh còn khéo léo nói về việc cô đã độc thân trong vòng 6 năm qua: "Nếu mà các anh chị có theo dõi thì thấy là 5, 6 năm vừa qua luôn là em không hề có mối quan hệ tình cảm nam nữ nào hết. Bởi vì theo cá nhân Trinh nghĩ, nếu như mà nghệ sĩ có mối quan hệ người yêu thì chắc chắn là sẽ bị paparazzi phát hiện ra ngay thôi. Còn Trinh không bị bất cứ nhà báo nào phát hiện trong suốt 5, 6 năm thì có nghĩa là mình chưa có, nên là lấy gì mà phát hiện. Chính là câu trả lời là em vẫn độc thân ạ, rất là vui thích luôn ạ".

pt

Sau khi được hỏi về ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn, người đẹp ngay lập tức thể hiện sự ngại ngùng và bối rối trước ống kính. Có người đã nói thay cô: "Đừng hỏi gì về Cao Thái Sơn" và nhanh chóng kéo Angela Phương Trinh ra khu vực khác.

Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ vì mới cách đây vài tháng cả hai còn mặn nồng. Được biết, sau khi chia tay, Cao Thái Sơn không ngại nhắc tên "bà mẹ nhí" và cho biết: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Angela Phương Trinh cho biết sau khi được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu với Cao Thái Sơn, cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời. "Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

Theo:  xevathethao.vn copy link