Đàm Vĩnh Hưng quyên góp 5 tấn gạo cho người dân, xúc động khi nhận lời cảm ơn của fan nhí

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều hoạt động nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị thêm các loại lương thực, thực phẩm để gửi đến người dân, y bác sĩ trong khu vực phong tỏa và các bệnh viện. Anh đã ghi lại được trong các chuyến đi từ thiện, phát quà giúp đỡ như các nhu yếu phẩm như gạo và cá hộp. Ngoài ra, anh cũng chuẩn bị thêm các vật tư y tế như: đồ bảo hộ, nước rửa tay, găng tay, cồn sát khuẩn cho mọi người.

Empty
Empty

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào khi nhớ lại khoảnh khắc khi đi qua những con hẻm bị cách ly phong tỏa: "Nếu khó khăn nhất thì chắc chắn là những người dân của khu vực phong tỏa, họ sẽ rất cần những nhu yếu phẩm cần thiết vì không ra ngoài, không đi mua gì được, sinh hoạt sẽ rất khó khăn nên Hưng mới nghĩ ra ý định làm những điều này. Đầu tiên là dành cho phường, cho quận mình trước, nơi mình và gia đình sinh sống rất nhiều năm nay". 

Ngoài ra, nam ca sĩ chu đáo chuẩn bị thêm sữa cho những bệnh nhi. Một fan cứng của anh đã ủng hộ thêm 300 hộp sữa cho chuyến đi từ thiện này. Nhận được món quà ý nghĩa, những bệnh nhân cười rạng rỡ và gửi lời cảm ơn đến nam ca sĩ. “Con cảm ơn bác Hưng đã tặng con chà bông, cá hộp và sữa. Con chúc bác Hưng khoẻ mạnh, bình an trong mùa dịch này”, một bệnh nhi chia sẻ. 

damvinhhung

Nam ca sĩ không quên gửi đến lời chúc sức khỏe đến khán giả vận động mọi người hãy chung tay giúp thành phố vượt qua những khó khăn, thử thách của dịch bệnh. “Sức của Hưng đến đâu Hưng giúp đến đó và những món quà của mình cũng đã đến được vài nơi. Hi vọng những anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân những khu vực khác cũng sẽ giúp đỡ cho người dân, mỗi người một tay để Sài Gòn nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh lần này”, anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link