Đông Nhi quyết tâm "giật" lại spotlight của con gái bằng loạt ảnh khoe võng lưng mướt mắt

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí sau khi sinh con, Đông Nhi còn được fan nhận xét là ngày càng nhuận sắc. Cứ nhìn vòng eo con kiến này và gương mặt thần thái ngút ngàn này là đủ hiểu.

Kể từ khi sinh bé Winnie, Đông Nhi trở thành bà mẹ bỉm sữa đích thực. Tuy nhiên, mới đây, Đông Nhi quyết tâm "trốn con" một bữa để sống ảo. Cô khoe tấm lưng trần mướt mắt và body không chút khuyết điểm. Kèm theo đó, cô nàng dí dỏm: "Gen Z bây giờ thì up caption như nào vậy các cháu?". Quả là "gái một con trông mòn con mắt", ở tuổi 33 mà nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà. Chiếc váy bó sát lại càng tôn thêm 3 vòng cuốn hút, gợi cảm mà vô số chị em phải ao ước.

Empty
Empty
Empty
Empty

Thậm chí sau khi sinh con, Đông Nhi còn được fan nhận xét là ngày càng nhuận sắc. Tuy nhiên con gái đáng yêu lại luôn là nhân vật chiếm spotlight. Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link