MC Thành Trung bị chỉ trích phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội về dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - MC Thành Trung gây tranh cãi kịch liệt vì phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội, netizen không quên réo tên Đức Hải để nhắc nhở.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, MC Thành Trung đã đăng tải bài viết nâng cao tinh thần chống dịch nhưng gây tranh cãi vì cách dùng từ. Anh viết: "Có những loại người ăn không được, ** không ra chúng nó cũng lên Facebook để khoe xong ảnh hưởng tới cả xã hội vì lòng tin và sự đoàn kết. Gọi chúng nó là ngu như lợn không được vì con mình tuổi lợn, mà gọi nó là mấy con chó thì cũng không xong vì mình tuổi chó, gọi là con chó lợn thì lại liên quan đến cả nhà mình nên gọi nó là con gì bây giờ mọi người?".

Nam MC nói thêm: "Mọi người ơi, lúc này là lúc phải đoàn kết đồng lòng và hãy tin ở sự điều hành của chính phủ. Nếu chúng ta xáo động, bi quan thì sẽ càng khó khăn cho tất cả 2 miền Nam Bắc là 1 nhà, tất cả sẽ cùng nỗ lực cố gắng để vượt qua thời khắc khó khăn này mọi người nhé! Tôi tin dân tộc tôi, đất nước tôi sẽ vượt qua tất cả bởi sự đồng lòng và tinh thần quật cường".

thanhtrung

Bài viết này ngay sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen và làm dấy lên hàng loạt những tranh cãi dữ dội. Khi bị netizen nhắc nhở và lấy Đức Hải ra làm ví dụ: "Anh lại muốn đi theo anh Đức Hải rồi nhỉ? Nghệ sĩ là người của công chúng đấy anh. Rất quý đức tính của anh nhưng lần này anh phát ngôn chưa đúng mực rồi"

thanhtrung2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link