Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi clip NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch lan truyền

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng ngầm bảo vệ NS Hoài Linh trước việc dân mạng bỗng dưng rầm rồ clip kêu gọi từ thiện.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi những ngày qua xuất hiện đoạn clip của anh và nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch.  

Cụ thể nam ca sĩ viết: "Hưng nhắc lại thêm lần nữa là tài khoản từ thiện kia Hưng đã đóng được gần 2 tháng rồi nha! Và mọi người đừng bị dẫn dắt bởi kẻ xấu khi cố ý lấy clip từ năm ngoái khi chúng tôi cùng với Thành uỷ, Sở VHTT TP HCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM phối hợp để gây quỹ ủng hộ cho các y bác sĩ, tình nguyện viên, công an, bộ đội nơi tuyến đầu. Những kẻ này nhằm bôi nhọ và gây hiểu lầm đối với những người nhẹ dạ, dễ tin hoặc không tìm hiểu. Mong mọi người hãy sáng suốt và khi xem có một chút bình tĩnh để quan sát kỹ lưỡng phía sau lưng là chương trình gì! Một lần nữa: Xin không chuyển tiền từ thiện vào tài khoản cũ trước đây nữa vì tài khoản đó đã đóng".

damvinhhung

Ồn tiền từ thiện của danh hài Hoài Linh thời gian vừa qua gây xôn xao. Đặc biệt Hoài Linh cũng không còn xuất hiện trên MXH. Cách đây vài ngày, dân tình không khỏi bất ngờ khi một tài khoản YouTube đăng tải lại đoạn clip có sự xuất hiện của Hoài Linh kêu gọi mọi người chống dịch. Tuy nhiên trên thực tế đây là buổi phát trực tiếp của nam danh hài Hoài Linh vào ngày 8/8/2020 trong sự kiện talkshow trực tuyến của Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hoài Linh: "Quý vị ủng hộ bao nhiêu cũng được. Nếu có banking thì chuyển qua banking (ngân hàng trực tuyến), 100 nghìn cũng được, 50 nghìn cũng được, quý vị ủng hộ nhé. Góp gió thành bão để chúng ta làm công việc giúp đỡ những người tuyến đầu phòng chống dịch, những bệnh nhân đang điều trị và gặp khó khăn. Cái số tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng tôi ghim ở đây".

damvinhhung2

Nam danh hài và các nghệ sĩ nổi tiếng cùng ngồi trò chuyện và góp thêm những tiết mục nghệ thuật nhằm gây quỹ, kêu gọi khán giả ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Trước đó, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ Hoài Linh nhắn gửi đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô được cho là của Hoài Linh: "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm". Người này liền đáp lại: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link