Đàm Vĩnh Hưng tức giận phản pháo antifan khi bị chê làm clip nhảm giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, mục đích của Đàm Vĩnh Hưng làm clip chỉ muốn truyền tải thông điệp tích cực nhưng vô tình lại bị "ném đá" không thương tiếc.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đăng tải một đoạn clip góp phần chung tay cùng dự án "thành phố yêu thương". Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người nông dân, vì nghe tin thiếu rau củ nên anh quyết định làm giàu bằng cách trồng rau siêu nhanh. Hôm sau, cây cối trong vườn đã sinh sôi nảy nở, chồi xanh tươi tốt và kết trái chỉ trong 1 ngày. Theo lời dẫn trong clip: "Các chú thỏ thậm chí còn rời khỏi nàng Bạch Tuyết để đến nhà chàng trú ngụ. Kỳ lạ thay con két cũng đẻ trứng to như trứng gà".

Anh kêu gọi người nhà ra thu hoạch nhưng đên skhi bày rau ra bán thì chẳng ai đến mua. "Hóa ra tin người Sài Gòn thiếu rau chỉ là tin đồn, bây giờ làm sao chàng ăn hết đống rau", người dẫn trong clip nói. Cuối clip, Đàm Vĩnh Hưng còn nói: "Ai đồn bậy vậy trời? Ai đồn bậy rằng rau còn không có. Chết rồi. Thôi, vậy để ăn". Ý định của anh là nhắm đến những tin đồn vô căn cứ làm hoang mang lòng người.

Empty
damvinhhung5
damvinhhung6

Tuy nhiên, có khán giả cho rằng clip của nam ca sĩ khá nhảm nhí. Những dòng bình luận đó khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc. "Ông hoàng nhạc Việt" tức giận phản pháo: "Clip chỉ dành cho người có tư duy. Vô nói linh tinh là không cùng quan điểm - không nhất thiết đi cùng đường! Chặn và xóa - ghét chịu vì đã ghét rồi. Ahihi".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng khoe được fan hâm mộ tiếp tế lương thực với loạt rau củ và không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả, bạn bè đã luôn yêu thương, quan tâm. Tuy nhiên, dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều cư dân mạng mỉa mai giọng ca Nửa vầng trăng đang khoe của hay làm màu trong khi vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đáp trả: "Nhiều người tay nhanh hơn cả mắt và não nhỉ! Không đọc không suy nghĩ rồi dạy đời như giáo sư trường làng! Tôi không được phép cám ơn khán giả của tôi? Cha mẹ tôi giáo dục ai cho gì thì biết cám ơn! Ngay cả cái đạo đức cơ bản đó cũng sẽ bị san bằng bởi những kẻ đầu tôm!

Và đây là quyền cá nhân của một con người! Tôi nhắc nhở bạn bè và khán giả tôi đừng tặng tôi nữa, để cho người khác đang thiếu! Cũng không vừa lòng à. Những người phán xét đó đã làm được gì?? Cho tôi xem thử? Sao không banh mắt ra nhìn những gì tôi đã làm?".

Trước những lời “bàn ra tán vào” của mốt số cư dân mạng, Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiếng đáp trả với thái độ gay gắt. Dân tình đều bênh vực và tin rằng Mr Đàm sẽ luôn sẻ chia, đồng cảm với bà con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link