Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do giấu kín việc có con trai suốt 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 năm qua nam ca sĩ đã âm thầm chăm sóc quý tử và lựa chọn giấu kín chuyện có con vì mong muốn bé Polo sẽ có một tuổi thơ êm đềm như bạn bè đồng trang lứa.

Tối ngày 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai việc có con trai 3 tuổi. Mới đây "ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ về việc anh "ngụy trang" trong suốt 3 năm qua trên trang cá nhân. Đồng thời nam ca sĩ còn hé lộ bài thơ đầu tiên anh sáng tác cho quý tử đầu lòng.

Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng phân trần: "Trong 3 năm qua! Ai đã từng đọc những bài thơ hay bài viết Hưng đăng lên Facebook để nói về một cuộc tình khó đoán nào đó! Hôm nay khai thiệt! Tất cả những chữ "Anh"-"Em", "Ta"- "Em" là để nguỵ trang kiểu Úc thôi! Thật ra đó là viết cho Em Polo bởi Anh-Ba Hưng đấy! Từ 10 giờ đêm ngày 2/10 Hưng đã quyết định “vạch áo cho người xoa xoa". Nên sẽ đăng lại từ từ các bản nguyên gốc nhen! Cả nhà có muốn xem bài thơ đầu tiên ba Hưng viết cho Polo không?".

dvh1

Bài thơ đầu tiên nam ca sĩ dành cho con có tựa đề là Duyên chất chứa đầy tình yêu thương: "Con đã đến, một giấc mơ có thật. Thật như đường kẻ chỉ lòng bàn tay. Con đến đây, khiến đời ba rẽ lối. Nối đêm dài bằng tiếng cựa mình con. Làm sao quên phút giây đầu tiên ấy. Đưa tay gầy đón trọn một vầng trăng. Từng băn khoăn, ba nhiều lần tự hỏi. Đến bao giờ mới mỏi cánh chim bay. Đan đôi tay, ba ngước nhìn tự thú. Đến bây giờ mới viết đủ chữ duyên".

Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

e0838418475aae04f74b

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link