Đàm Vĩnh Hưng vừa công khai con ruột, vợ cũ lập tức có phản ứng gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hưng phấn trước thông tin nam ca sĩ công khai con trai ruột. Bà đăng liên tục 3 status chúc mừng.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con trai ruột trước hơn 600 khán giả. Anh tiết lộ quý tử đã 3 tuổi, tên tiếng Anh là Polo Huỳnh.

Trước thông tin này, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng là bầu show Liên Phạm cũng liên tục bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. Bà liên tục đăng đến 3 status thể hiện sự vui mừng phấn khởi kèm hình ảnh của mình chụp cùng với 2 cha con nam ca sĩ: "Chúc mừng cha con Đàm Vĩnh Hưng. Polo đẹp trai quá và yêu quá cháu ơi. Thế rồi Polo đã được công khai với thế giới rồi. Vui quá". 

Hay: "Hai cha con Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá yêu. Chúc mừng em Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai công chúng thế giới này". Bên cạnh đó, bầu show Liên Phạm cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng cũ: "Happy birthday Hưng ơi. Chúc mừng Polo, cháu bác Liên Phạm. Yêu quá đi, muốn xỉu nè. Love".

lo-ten-tieng-viet-cua-con-trai-mr-dam-vo-cu-phan-ung-the-nao-khi-hay-tin-cong-khai-quy-tu-1-ngoisaovn-w1192-h2048
Empty
Empty

 

Vào tháng 4/2022, cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham (Liên Phạm, 67 tuổi) đã kết thúc tại Mỹ. Phán quyết này do Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình đưa ra sau 8 tháng nhận đơn.

dam-vinh-hung-ly-hon-bau-so-my-293

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, suốt thời gian qua anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

“Tôi có phạm tội, ăn cắp hay vu oan cho ai đâu mà lên tiếng. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai, đó là lựa chọn từ đầu của tôi. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được, miễn sao một mình tôi và những người cần biết là đủ", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Cách đây không lâu anh bất ngờ nhắn nhủ "ai đó": “Cám ơn thật nhìu vì đã đến, đã xuất hiện trong đời mình, dù có 10 kiếp sau mình vẫn mong được gặp lại người thân ấy”. Bình an và may mắn luôn bên và tiếp tục yêu thương Hưng nhé người thân ơi… Chúc cả nhà luôn an lành , vui vẻ và thật nhìu năng lượng tích cực cho tuần lễ mới".

Dân tình không khỏi tò mò danh tính người đặc biệt được "ông hoàng nhạc Việt" nhắc đến là ai. Nhiều người còn "đoán già đoán non" liệu phải chăng nam ca sĩ đã tìm được nửa kia phù hợp và thấu hiểu sau khi chia tay vợ cũ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link