Đàm Vĩnh Hưng được tặng một bó hoa mừng sinh nhật làm toàn bằng tiền đô

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa đến sinh nhật nhưng Mr. Đàm đã nhận được nhiều sự yêu thương và sự bất ngờ từ người thân, bạn bè và người hâm mộ dành tặng cho mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ của bản thân khi nhận được món quà sinh nhật độc lạ từ fan. Đó là một bó hoa to đùng làm bằng tiền đô. Anh cho biết, đây như "phát súng đầu" trong chuỗi ngày vui sắp tới với mình.

dam-vinh-hung-duoc-tang-qua-mung-sinh-nhat-lam-bang-tien-do-2-ngoisaovn-w1536-h2048

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng tại một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của "lễ hội" cá nhân mang thương hiệu "sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng", 2-10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 bông hồng đô la thật sự làm mình ôm không hết. Cả một sự chuẩn bị rất là "chu văn đáo" và "bành thị nhiệt tình" của 2 người em thân yêu và cả gia đình fans cứng tại thành phố nhỏ xinh này! Vô cùng xúc động và cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự iu thương của mọi người từ hôm nay rồi nha!".

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng và được vinh hạnh biết đến với biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt". 

Bước chân vào Showbiz, các ca sĩ hằng ngày phải vật lộn với những lớp sóng cuộn trào của thị hiếu người nghe. Chứng kiến bao lớp thế hệ ca sĩ một thời vang bóng đi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững được độ hot của mình. 

dam-vinh-hung-la-ai-35f322b5

Để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng tự học đàn, thanh nhạc và phong cách biểu diễn trên sân khấu. Sau 8 lần thi, anh mới đạt được Giải tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó anh còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá, tuy nhiên cột mốc vàng son đưa tên anh vào danh sách những ca sĩ hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ là “Tình ơi xin ngủ yên”  “Bình minh sẽ mang em đi”.

Ngoài giọng ca, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau từ Pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến, … để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, đồng thời có thể xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào.Không những là một ca sĩ có giọng ca hay, “Ông hoàng nhạc Việt” còn là người luôn phấn đấu hết mình. Sẽ thiếu sót nếu không dành tặng lời khen là “anh rất thông minh và khôn khéo” để nắm lấy thị hiếu, tâm lý của thị trường âm nhạc, đồng thời luôn sáng tạo và biết cách đánh bóng tên tuổi của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link